Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tuchel chỉ trích học trò sau 'cú ngã ngựa'

Nhà cầm quân người Đức bày tỏ sự không hài lòng sau trận hòa 2-2 của Bayern trước Freiburg ở vòng 24 Bundesliga rạng sáng 2/3.

Bayern khó bảo vệ ngôi vương ở mùa này.

"Chơi tốt trong một hiệp đấu là không đủ. Màn thể hiện của các cầu thủ hôm nay có phần hỗn loạn. Bayern làm những việc chưa từng xuất hiện trước đây", HLV Thomas Tuchel chỉ trích học trò khi trả lời phỏng vấn trên DAZN.

"Rõ ràng Bayern muốn giành 3 điểm nhưng chúng tôi chỉ thực sự cho thấy quyết tâm sau khi để thủng lưới. Bayern chơi không tốt trong hiệp đấu đầu tiên. Hiệp hai, chúng tôi đá tốt hơn nhưng lại để thủng lưới sau một tình huống cố định mà lẽ ra, mọi thứ đã phải được kiểm soát", nhà cầm quân người Đức nói thêm.

Cũng theo cựu HLV Chelsea, ông không cho rằng các học trò gặp vấn đề ở tinh thần thi đấu: "Tôi có thể thấy nỗ lực của các học trò nhưng họ mắc quá nhiều lỗi vị trí. Tôi thấy có những khoảnh khắc mà các trung vệ chạy phía sau hậu vệ biên. Điều này chưa từng diễn ra ngay cả trên sân tập. Bayern đã chơi liều lĩnh để rồi nhận bàn thua".

Dù bị Freiburg dẫn trước từ sớm sau siêu phẩm sút xa của Gunter ở phút 12, Bayern vùng lên và ghi 2 bàn do công của Mathys Tel và Jammal Musiala. Lucas Holer là người phá hỏng chiến thắng của thầy trò Tuchel khi ghi bàn ở phút 87, sau cú ngả người dứt điểm chân trái, đưa bóng đi vào góc xa trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Manuel Neuer và các đồng đội.

Kết quả này khiến Bayern Munich bỏ lỡ cơ hội gây áp lực, thu hẹp khoảng cách về điểm số lên đội đầu bảng Bayer Leverkusen. Trong trường hợp đánh bại Cologne vào ngày 3/3, Leverkusen sẽ gia tăng điểm số với Bayern Munich lên thành 10 điểm.

Bayern dau Freiburg anh 1

BXH Bundesliga.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Bayern Munich lại gây thất vọng

Trong trận đấu thứ 2.000 tại Bundesliga, Bayern Munich chỉ có thể tìm được trận hòa 2-2 trên sân Europa-Park Stadion của Freiburg thuộc vòng 24.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm