Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich lại gây thất vọng

Trong trận đấu thứ 2.000 tại Bundesliga, Bayern Munich chỉ có thể tìm được trận hòa 2-2 trên sân Europa-Park Stadion của Freiburg thuộc vòng 24.

Harry Kane tịt ngòi trong ngày Bayern bị Freiburg cầm hòa

Lucas Holer là người phá hỏng chiến thắng của Bayern Munich khi ghi bàn ở phút 87, sau cú volley đẹp mắt chân trái, đưa bóng đi vào góc xa trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Manuel Neuer và các đồng đội.

Kết quả này khiến Bayern Munich bỏ lỡ cơ hội gây áp lực, thu hẹp khoảng cách về điểm số lên đội đầu bảng Bayer Leverkusen. Trong trường hợp đánh bại Cologne vào ngày 3/3, Leverkusen sẽ gia tăng điểm số với Bayern Munich lên thành 10 điểm.

Ở trận lượt đi giữa Bayern Munich và Freiburg trên sân Allianz Arena hồi tháng 10, chủ nhà đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-0. Nhưng trong lần tái đấu, Freiburg bất ngờ chơi thứ bóng đá hiệu quả đến kinh ngạc.

Chủ nhà có khởi đầu tốt hơn, tạo ra những tình huống bắn phá khung thành nguy hiểm và buộc Manuel Neuer phải trổ tài cứu thua. Ngay phút thứ 12, Christian Günter có pha dứt điểm hoàn hảo để đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Trước giờ nghỉ giữa hai hiệp, Bayern Munich tìm được bàn gỡ hòa. Tiền đạo Mathys Tel trong lần hiếm hoi được đá chính, thay cho Leroy Sane dính chấn thương, đã tỏa sáng với pha lập công ở phút 35.

Sang hiệp hai, Bayern Munich chơi tốt hơn. Họ tỏ ra áp đảo về thế trận. Phút 75 Jamal Musiala độc diễn với liên tiếp tình huống đi bóng khéo léo trong vùng cấm, trước khi tung cú sút làm rung lưới Freiburg. Dù vậy, Holer với tình huống dứt điểm ngẫu hứng gần cuối trận đã giật lại 1 điểm cho chủ nhà.

Vào giữa tuần sau, Bayern sẽ tiếp Lazio trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Lượt đi, đội bóng Đức để thua với tỷ số 0-1.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

Bayern có động thái bất ngờ với Eric Dier

Chỉ sau 6 trận thi đấu, Eric Dier được Bayern Munich gia hạn hợp đồng tới năm 2025, theo Sky Germany.

Thái Hoàng

Bạn có thể quan tâm