Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV từ chức vì bị đem ra làm trò đùa

HLV nổi cáu khi bị CLB chủ quản chơi khăm vào ngày Cá tháng Tư.

Theo Sports.ro, CLB đang chơi tại giải hạng ba Romania, Galda de Jos, đã nhờ một website địa phương đăng tin sa thải HLV trưởng Stefan Fogorosi vào ngày Cá tháng Tư.

"Tôi muốn cảm ơn HLV Fogorosi vì đã chấp nhận thử thách này. Chúng tôi hiểu khả năng trụ hạng của Galda de Jos đang tiến dần về con số không khi không giành được điểm nào sau 3 trận gần nhất. Điều tốt nhất giờ là HLV Stefan và Galda de Jos đường ai nấy đi. Giờ người dẫn dắt đội bóng sẽ là tôi cùng con trai", thông báo viết.

HLV tu chuc vi bi dem ra lam tro dua anh 1

CLB Galda de Jos đang trên đường tụt xuống giải hạng Tư Romania. Ảnh: Sports.

Lời nói dối vui vẻ của CLB Galda trở thành sự thật. HLV Fogorosi nổi cáu khi biết bản thân bị chơi khăm và ra đi ngay sau khi đọc tin. Nhà cầm quân không tới buổi tập cùng toàn đội và cũng sẽ không xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo trong trận đấu với Cugir vào ngày 2/4 (giờ địa phương).

HLV Fogorosi dẫn dắt Galda de Jos được 3 trận và thua cả 3. CLB này đang đứng bét bảng giải hạng Ba Romania với chỉ 4 điểm sau 13 trận. Galda de Jos chỉ thắng 1 và thua tới 11 trận liên tiếp trong mùa giải này.

Những trò đùa Cá tháng Tư vào năm 2021 không được hưởng ứng nhiều như mọi năm. Các CLB hàng đầu châu Âu nằm ngoài cuộc chơi nói dối nổi tiếng này. Nhiều CLB ít tiếng tăm lại tham gia khá nhiệt tình.

Theo ESPN, CLB Cape Town (Nam Phi) thông báo đã đạt thỏa thuận với ngôi sao Sergio Aguero từ Man City vào mùa sau trên mạng xã hội nhưng sau đó đã xóa dòng trạng thái này.

Real Betis thông báo ngôi sao sáng nhất Nabil Fekir sẽ giải nghệ ở tuổi 28 cùng hình ảnh cầu thủ người Pháp đang đi dắt ngựa. Dòng trạng thái tạo tương tác nổi bật trên trang mạng xã hội của đội bóng Tây Ban Nha. Betis sau đó cũng thông báo đây chỉ là trò đùa Cá tháng Tư.

Trọng tài bất tỉnh khiến trận đấu kết thúc sớm

Trọng tài Charles Bulu bất tỉnh khi đang điều khiển trận đấu giữa Bờ Biển Ngà và Ethiopia tối 30/3 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm