Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trương Việt Hoàng: 'CLB Viettel vô địch xứng đáng'

Lần đầu tiên lên ngôi vô địch với cương vị huấn luyện viên, Trương Việt Hoàng cho biết cảm xúc ngay sau trận đấu là rất đặc biệt.

"Đầu tiên, tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng. Suốt mùa giải vừa qua, CLB Viettel thi đấu ở đâu cũng luôn có nhiều khán giả tới theo dõi và cổ vũ, đó là động lực để chúng tôi cố gắng. Lúc này, có thể nói cảm xúc của tôi rất đặc biệt", ông Hoàng chia sẻ.

Viettel giành chiến thắng 1-0 trước CLB Sài Gòn ở vòng đấu cuối V.League 2020 để soán ngôi CLB Hà Nội. Chia sẻ về mùa giải thành công cùng học trò, HLV Việt Hoàng nói: "Đầu giải, chúng tôi gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên, qua thời gian, chúng tôi dần tháo gỡ những vấn đề và áp lực đó được gỡ bỏ, trừ trận đấu hôm nay. Những phút cuối trận, thực sự là chúng tôi chịu nhiều áp lực".

"Dù sao, chúng tôi đã vượt qua mọi thứ và chức vô địch này hoàn toàn xứng đáng. CLB Hà Nội có 2 mùa giải liên tiếp vô địch V.League, nhưng Viettel vượt qua và chặn được lần thứ 3 liên tiếp vô địch của họ. Lúc này, cảm xúc của tôi thực sự đặc biệt".

Viettel vo dich,  HLV Truong Viet Hoang,  V.League 2020 anh 1

Tiến Dũng ăn mừng chức vô địch ở mùa giải thứ 2 Viettel góp mặt tại V.League. Ảnh: Duy Anh.

Học trò của ông, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, cho rằng chức vô địch đến từ sự nỗ lực của tập thể, cùng với đó là sự đoàn kết và tính kỷ luật cao của đội bóng áo lính. "Trước mùa giải, chúng tôi đặt mục tiêu thi đấu tốt nhất có thể. Đến giai đoạn 2, lãnh đạo CLB và toàn đội thống nhất cố gắng để giành chức vô địch", cầu thủ mang áo số 77 nói.

"Thực sự, bản thân tôi và đồng đội khát khao giành ngôi vô địch. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ luôn đồng hành, cảm ơn ban huấn luyện và lãnh đạo đội bóng vì những gì trong suốt thời gian vừa qua. CLB Viettel sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai", Đại nói thêm.

Chiến thắng 1-0 trước CLB Sài Gòn giúp Viettel có 41 điểm, hơn CLB Hà Nội 2 điểm để giành chức vô địch V.League 2020. "Cơn lốc đỏ" sẽ đại diện Việt Nam tham dự AFC Champions League 2021. CLB Hà Nội đứng thứ 2 sẽ cùng đội xếp thứ 3 CLB Sài Gòn tham dự AFC Cup 2021.

Viettel vo dich,  HLV Truong Viet Hoang,  V.League 2020 anh 2

Bảng xếp hạng chung cuộc V.League 2020. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights CLB Sài Gòn 0-1 Viettel Bruno Cantanhede ghi bàn duy nhất, giúp CLB Viettel vô địch V.League 2020 sau khi hạ đội chủ nhà Viettel với tỷ số 1-0 ở vòng 7 giai đoạn hai chiều 8/11.

Sắc đỏ phủ kín sân thi đấu trận CLB Sài Gòn - Viettel

Các cổ động viên CLB Viettel có mặt rất đông tại sân vận động Thống Nhất để cổ vũ đội nhà giành ngôi vô địch.

'Thắng hay thua CLB Sài Gòn, Viettel cũng thành công'

Cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải sẽ cùng nhiều đồng đội ở CLB Thể Công tổ chức lễ ăn mừng sau trận đấu Viettel làm khách trước CLB Sài Gòn.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm