Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV trưởng U23 Indonesia: 'Việt Nam và Thái Lan đều mạnh'

Tránh trả lời về việc đội U23 Việt Nam hay Thái Lan mạnh hơn, HLV Indra Sjafri cho rằng cả 2 đội đều mạnh, nhưng phải vượt qua thử thách để tiến vào vòng chung kết U23 châu Á.

HLV truong U23 Indonesia anh 1
7h ngày 20/3, U23 Indonesia có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (Hà Nội) để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Sáng 20/3, U23 Indonesia bắt đầu được VFF sắp xếp sân tập. Vì vậy, thay vì đi 30 km, đội chỉ phải di chuyển chưa đầy một km.
HLV truong U23 Indonesia anh 2
Do tập khá sớm, vài cầu thủ phải ăn sáng trên xe. Trước khi bắt đầu buổi tập, các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Indonesia tiến hành cầu nguyện.
HLV truong U23 Indonesia anh 3
Chia sẻ với báo chí, HLV Indra Sjafri cho biết U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều mạnh. Tuy nhiên, trước mắt ông chỉ nghĩ đến trận mở màn với U23 Thái Lan. Ông mang sang Việt Nam 24 cầu thủ và vẫn chưa quyết định sẽ loại ai.
HLV truong U23 Indonesia anh 4
Cầu thủ nổi bật trên hàng tiền đạo là Marinus Wanewar. Anh cao 1,81 m, đã ghi 3 bàn tại giải U22 Đông Nam Á. Anh cũng là người làm HLV Nguyễn Quốc Tuấn khó chịu vì liên tục chơi xấu hậu vệ U22 Việt Nam.
HLV truong U23 Indonesia anh 5
Cạnh tranh với anh là Ezra Walian (trái), cầu thủ đang thi đấu tại giải hạng 2 Hà Lan. Chia sẻ với Zing.vn, anh cho biết muốn ra sân thi đấu, nhưng nếu không được chọn, đó là vì điều tốt nhất cho đội bóng. Và anh sẽ tôn trọng quyết định của HLV.
HLV truong U23 Indonesia anh 6
Một tên tuổi đáng chú ý khác là thần đồng mới của bóng đá Indonesia Egy Maulana. Anh sinh năm 2000 và đang thi đấu tại Ba Lan.
HLV truong U23 Indonesia anh 7
Chia sẻ với Zing.vn khi vừa đặt chân đến sân bay Nội Bài, Egy Maulana cho biết: “Tôi cũng biết vài cầu thủ Việt Nam từng vào chung kết U23 châu Á 2018. Chúng tôi cũng từng thắng Việt Nam ở U22 Đông Nam Á. Dù vậy, điều đó giờ không quan trọng nữa. Đó là giải Đông Nam Á, còn giờ là châu Á. U23 Indonesia sẽ chiến đấu để giành thắng lợi”.
HLV truong U23 Indonesia anh 8
U23 Indonesia tiến hành tập kín, và báo chí chỉ được tác nghiệp 10 phút đầu. Khi khởi động, các cầu thủ tấn công chia thành từng đôi chuyền bóng qua lại.
HLV truong U23 Indonesia anh 9
Trong khi, các cầu thủ phòng ngự chạy bộ và rèn cách di chuyển, áp sát khi đối phương cầm bóng.
HLV truong U23 Indonesia anh 10
U23 Indonesia sẽ có trận mở màn với U23 Thái Lan vào ngày 22/3. Sau đó, họ sẽ chạm trán với U23 Việt Nam vào ngày 24/3.
HLV truong U23 Indonesia anh 11
Cầu thủ Indonesia không biết gì về bóng đá Việt Nam Ezra Harm Ruud Walian đang thi đấu tại giải hạng 2 Hà Lan và mới gia nhập U23 Indonesia một tuần. Anh không biết gì về bóng đá Việt Nam nhưng đặt quyết tâm giành chiến thắng.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm