Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV trưởng U19 Việt Nam muốn các học trò sớm bộc lộ sai lầm

Ông Hoàng Anh Tuấn cho rằng đối thủ U19 Lào chưa phải "thuốc thử" liều cao để các học trò của ông rút ra những bài học quý giá trước thềm giải U19 Đông Nam Á 2015.

HLV Miura dự khán trận thắng ra mắt của U19 Việt Nam

Nhà cầm quân người Nhật Bản dự khán trận đấu U19 Việt Nam - U19 Lào trên SVĐ Hà Nam nhằm mục đích tìm kiếm nhân sự cho các đội tuyển Quốc gia trong tương lai.

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định trận thắng 3-1 trước U19 Lào không nói lên được nhiều điều. Các học trò của tôi vẫn còn nhiều thứ phải học hỏi, rút kinh nghiệm để hướng tới giải U19 Đông Nam Á diễn ra trong 10 ngày tới (từ 22/8 đến 4/9).

"Yêu cầu của tôi trước trận đấu là hàng phòng ngự phải chơi áp sát, hàng tấn công cố gắng cầm bóng để làm chủ nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên, các học trò chưa thực sự tuân thủ kỷ luật. Dù vậy, tôi tin các em sẽ khắc phục điều này trước khi bước vào giải đấu chính thức", vị HLV người Khánh Hòa nhận xét về lối chơi chung của U19 Việt Nam.  

Bên cạnh việc chưa tuân thủ chiến thuật ban huấn luyện đề ra, ông Hoàng Anh Tuấn còn cho rằng đối thủ U19 Lào không đủ mạnh để các học trò bộc lộ những sai lầm.

"Tôi muốn các học trò sớm bộc lộ sai lầm để ban huấn luyện kịp sửa chữa, trước khi U19 Việt Nam bước vào chinh phục giải U19 Đông Nam Á".

Người hâm mộ tràn lên xe thưởng quà quê cho U19 Việt Nam

Dù không còn những ngôi sao Công Phượng, Xuân Trường, U19 Việt Nam vẫn nhận được sự yêu mến đặc biệt của người hâm mộ Hà Nam sau khi giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Lào.

HLV Hoàng Anh Tuấn từng có nhiều năm dẫn dắt CLB Khánh Hòa, Hải Phòng đá V.League, trước khi nhậm chức HLV trưởng U19 Việt Nam năm 2015. 

Vị HLV người Khánh Hòa chia sẻ ông đã có danh sách bộ khung cho U19 Việt Nam nhưng chưa thể tiệt lộ. Sau trận thắng U19 Lào chiều qua (12/8), U19 Việt Nam sẽ có trận tái đấu với đội bóng láng giềng vào chiều 14/8, trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF (Hà Nội).  

Theo lịch thi đấu được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á công bố, U19 Việt Nam nằm ở bảng B và sẽ đá trận ra quân vào 25/8, gặp U19 Timor Leste. Các đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lần lượt là Malaysia (27/8), Singapore (29/8) và Myanmar (31/8).

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm