Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV trưởng Damwon lo ngại 'Thần rừng Việt Nam' SofM

HLV Zefa cho biết Damwon sẽ có những đấu pháp hợp lý với SofM trong trận chung kết ở giải Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020.

"Các tuyển thủ của Suning đều đang có phong độ cao và thi đấu rất tốt. Nếu để chọn ra tuyển thủ nổi bật nhất trong đội hình của Suning thì đó chính là người đi rừng SofM", HLV Zefa trả lời họp báo trước trận chung kết.

"Tuy nhiên, với những gì đang diễn ra, tôi tin rằng kết quả của trận chung kết sẽ là 3-1 dành cho Damwon".

SofM,  Suning,  Chung ket the gioi,  Chung ket The gioi Lien Minh Huyen Thoai,  Le Quang Duy anh 1

HLV Zefa đánh giá cao SofM trước trận chung kết. Ảnh: LoL eSports.

Ở chiều ngược lại, Lê "SofM" Quang Duy đã chia sẻ về cơ hội của Suning trong trận chung kết, đồng thời đưa ra nhận xét về sức mạnh của Damwon.

"Tôi nghĩ việc nhiều người cho rằng Suning không thể giành vé vào chung kết cũng bình thường thôi. Chúng tôi đều là những người mới và vẫn còn rất nhiều cơ hội ở phía trước", tuyển thủ người Việt Nam khẳng định.

"Chỉ cần chúng tôi thi đấu như mọi khi, mọi chuyện sẽ ổn cả. Suning và Damwon sở hữu lối chơi khá giống nhau. Vì vậy, ở trận chung kết, tôi muốn xem Damwon là phiên bản thu nhỏ của Suning hay chúng tôi là phiên bản mini của họ".

Lê "SofM" Quang Duy là tuyển thủ Việt Nam duy nhất thi đấu tại Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020. Anh cũng đi vào lịch sử với tư cách là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên góp mặt trong trận chung kết của một kỳ CKTG.

Trong lần đầu tiên tham dự, SofM đã tạo ra 2 kỷ lục thế giới của LMHT. Ở vòng bảng, anh là tuyển thủ đi rừng sở hữu khả năng farm ấn tượng nhất với 141 chỉ số lính sau phút 15. Đến tứ kết, anh sử dụng vị tướng Graves và tạo ra sát thương trung bình mỗi phút (lên tướng) là 766 DMG/M. Đây là chỉ số cao nhất thế giới của LMHT với vị tướng Graves tính tới thời điểm hiện tại.

Tại vòng bán kết, SofM cũng được bình chọn là MVP (tuyển thủ hay nhất trận đấu), khi giúp Suning giành chiến thắng 3-1 trước TES, đội đương kim vô địch LMHT Trung Quốc. Thống kê còn chỉ ra rằng SofM có tỷ lệ tham gia hạ gục lên đến 73,1% và sở hữu lượng kinh tế vượt trội (+537) trước phút 15.

Trận chung kết CKTG 2020 giữa Suning và Damwon sẽ diễn ra tại sân vận động Phố Đông, Thượng Hải vào lúc 17h ngày 31/10 (theo giờ Hà Nội).

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

'SofM là người đi rừng số một thế giới'

Sau màn trình diễn đỉnh cao trước TOP eSports, Lê "SofM" Quang Duy được bình luận viên (BLV) Văn Tùng đánh giá là người đi rừng số một thế giới.

EVOS Esports sắp bị giải thể

Nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam sẽ không còn mang tên EVOS Esports ở mùa giải 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm