Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trung Quốc: 'Thua tuyển Việt Nam là kết quả khó chấp nhận'

Ông Li Xiaopeng chia sẻ sau trận đấu giữa chủ nhà Việt Nam và tuyển Trung Quốc tại bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tối 1/2.

"Đầu tiên xin lỗi cầu thủ và cổ động viên Trung Quốc. Chúng tôi đã có sai sót ban đầu và đây là kết quả khó chấp nhận", HLV Li Xiaopeng mở đầu buổi họp báo.

"Có 2 điều. Thứ nhất là những vấn đề kỹ thuật. Các cầu thủ đã cố gắng. Thứ hai, tuyển Trung Quốc đã quá lo lắng cho trận đấu này", ông Li Xiaopeng nói thêm.

Li Xiaopeng Tuyen Trung Quoc Viet Nam anh 1

Tuyển Trung Quốc thua 1-3 trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Việt Linh.

Khi bắt đầu hiệp 2, tuyển Trung Quốc có nhiều thay đổi, nhưng kết quả không đổi. "Tôi nghĩ cầu thủ có trạng thái và chuẩn bị tốt, nhưng họ đã không đá chính thức thời gian dài, và điều này ảnh hưởng tới cầu thủ. Tuy nhiên, tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của họ hôm nay", vị thuyền trưởng tuyển Trung Quốc chia sẻ.

"Bóng đá Trung Quốc đang ngày càng tiến bộ, nhưng quá trình này cần thời gian dài", HLV Li Xiaopeng nói trước khi kết thúc buổi họp báo.

Tuyển Việt Nam hồi sinh khi thắng Trung Quốc

Sau chuỗi trận thất bại của năm Tân Sửu, đại thắng trước Trung Quốc ngay ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần đã cho thấy những tín hiệu của một đội tuyển Việt Nam hồi sinh.

Highlights tuyển Việt Nam 3-1 Trung Quốc Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh và Phan Văn Đức lần lượt lập công trong chiến thắng của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 tối 1/2.

Tuyển Việt Nam thắng 3-1 trước Trung Quốc

Các bàn của Tấn Tài, Tiến Linh và Văn Đức giúp tuyển Việt Nam thắng trận đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 diễn ra tối 1/2.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm