Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trần Minh Chiến: 'Tôi đồng ý về CLB TP.HCM'

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến được nhắm đến vị trí còn trống sau khi ông Alexandre Polking nhận lời dẫn dắt tuyển Thái Lan dự AFF Cup 2020.

Xác nhận với Zing chiều 29/9, huấn luyện viên (HLV) Trần Minh Chiến nói: "Lãnh đạo CLB TP.HCM có liên hệ mời tôi về làm việc cách đây một tháng. Tôi đã đồng ý qua điện thoại, đến nay chưa có thông tin gì mới".

Sau khi thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với HLV sinh năm 1976, lãnh đạo CLB TP.HCM đã có người để ướm thử vào vị trí còn trống. HLV Trần Minh Chiến là ứng viên số một để thay ông Polking từ mùa giải 2022.

tran minh chien dan dat clb tp.hcm anh 1

HLV Trần Minh Chiến nhiều khả năng là người dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2022. Ảnh: Quang Thịnh.

Lãnh đạo CLB TP.HCM cũng xác nhận liên hệ với nhà cầm quân sinh năm 1974. Cả hai phía cơ bản đã đồng ý nhưng chưa xác nhận bằng giấy tờ. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lãnh đạo đội bóng cũng chưa làm việc riêng với ông Chiến.

CLB TP.HCM chưa thể công bố tân HLV vì 2 bên chưa ký hợp đồng. Họ rút kinh nghiệm từ thương vụ "bom tấn" trước đó khi đặt cọc với một cầu thủ nhưng vẫn bị thất hứa.

Tuy nhiên, trường hợp trên khác việc ký với HLV Minh Chiến. Ông Chiến đang dẫn dắt CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở V.League 2. Đội bóng này có cùng nguồn đầu tư từ nhà tài trợ của CLB TP.HCM.

Vì vậy, khả năng thương vụ này thành công là rất cao. Nếu HLV Trần Minh Chiến đạt được các thỏa thuận cuối cùng, ông sẽ trở thành HLV nội đầu tiên của CLB TP.HCM sau 5 mùa giải.

Trước đó, khi còn ở V.League 2, CLB TP.HCM do HLV Phùng Thanh Phương dẫn dắt. Ông Phương đưa đội thăng hạng cuối mùa 2016. Sau đó, đội bóng được các HLV Alain Fiard (2017), Toshiya Miura (2018), Chung Hae-seong (2019-20) và Polking (2021).

HLV Trần Minh Chiến từng có lần đầu làm việc ở V.League 2018 khi dẫn dắt CLB Bình Dương. Ông đang làm tốt thì bất ngờ chia tay đội bóng đất thủ để về CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở giải hạng Nhì. Sau đó, ông giúp đội thăng hạng và chơi ấn tượng ở V.League 2.

Highlights CLB TP.HCM 3-0 Hải Phòng: Lee Nguyễn tỏa sáng Lee Nguyễn chơi ấn tượng khi lập cú đúp, qua đó giúp CLB TP.HCM thắng Hải Phòng với tỷ số 3-0 tại vòng 12 V.League chiều 2/5.

Tân HLV tuyển Thái Lan muốn vô địch AFF Cup

Ông Alexandre Polking đặt mục tiêu cho tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2020 là vô địch.

Đình Trọng bình phục trước trận gặp Trung Quốc

Trung vệ Trần Đình Trọng đứng trước cơ hội góp mặt trong hai chuyến làm khách trước Trung Quốc và Oman ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm