Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tottenham: 'Sẽ rất ngu ngốc nếu ở lại CLB mà không có kế hoạch gì'

HLV Mauricio Pochettino vừa gửi thông điệp đến Ban lãnh đạo Tottenham Hotspur, yêu cầu các sếp lớn phải tăng cường lực lượng trong mùa giải mới.

Tottenham đang trở thành đội bóng lạ đời nhất ở Champions League mùa này. Họ đã không mua cầu thủ nào từ ngày 31/1/2018. Dù vậy, Spurs vẫn chơi rất tốt tại cúp châu Âu, và cả giải Ngoại hạng Anh. Những gì họ làm được khiến nhiều đội bóng giàu có phải xấu hổ.

Nhưng HLV Pochettino không tin điều kỳ diệu sẽ đến lần hai với đội bóng vào năm sau. Vì vậy, nhà cầm quân người Argentina quyết định nhóm họp với Chủ tịch Daniel Levy của CLB để bàn về kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

"Tôi sẽ không bắt đầu một chương mới ở CLB mà không có kế hoạch, hay ý tưởng rõ ràng nào", HLV Pochettino nói, đồng thời mô tả bản thân sẽ rất "ngu ngốc" nếu tiếp tục gắn bó với Spurs trong bối cảnh CLB tiếp tục nói không với những thương vụ mua sắm cầu thủ.

Tottenham anh 1
HLV Pochettino yêu cầu Ban lãnh đạo Tottenham phải có kế hoạch cụ thể cho mùa giải mới. Ảnh: Getty Images.

Theo vị thuyền trưởng 47 tuổi, Tottenham cần vạch ra kế hoạch cho mùa giải mới. Đội bóng cần đầu tư vào đội hình mới hy vọng cạnh tranh với Liverpool, Man City, MU tại giải quốc nội.

Còn ở Champions League, Spurs hiển nhiên phải đi tìm những nhân tố mới nếu muốn tái diễn điều kỳ diệu như năm nay.

Hành trình vào chung kết Champions League của Spurs mùa này nhuốm màu huyền ảo và may mắn. Trước Man City và Ajax, đội bóng này toàn giành chiến thắng nhờ luật bàn thắng sân khách. Gặp Man City, Tottenham thậm chí đã có thể thất bại nếu không có sự can thiệp của phương pháp VAR.

Nhận thấy rủi ro đội nhà có thể gặp phải mùa tới, HLV Pochettino đã gửi thông điệp cảnh báo đến Ban lãnh đạo. Những chia sẻ của vị thuyền trưởng này giống như tối hậu thư cho Tottenham, buộc CLB phải tăng cường lực lượng. Bằng không, nhà cầm quân người Argentina nhiều khả năng sẽ ra đi.

HLV Pochettino cúi người cảm ơn CĐV và ban huấn luyện Tottenham Sau chiến thắng 3-2 trước Ajax, HLV Mauricio Pochettino tiến tới góc khán đài của CĐV Tottenham, cúi người cảm tạ trước khi chạy đến tôn vinh các cộng sự.

Nhìn Tottenham thành công, Arsenal có cảm thấy xấu hổ?

Tottenham Hotspurs, đội bóng luôn là trò cười cho các CĐV Arsenal sau mỗi mùa giải vừa có màn lật đổ ngoạn mục để lọt tới chung kết Champions League. Còn Arsenal, họ đang ở đâu?


Nguyên Trí (Theo BBC)

Bạn có thể quan tâm