Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa HLV Solskjaer bình thản nhìn đối thủ cạnh tranh chức vô địch

MU là đội duy nhất trong top 6 Premier League không còn cơ hội có được một danh hiệu mùa này, khiến HLV Solskjaer trở thành nạn nhân của bức ảnh trêu chọc trên mạng xã hội.

Ole Gunnar Solskjaer anh 1
Với những chiến thắng của Arsenal và Chelsea rạng sáng 10/5, cả 2 trận chung kết cúp châu Âu mùa này sẽ đều là những cuộc chạm trán nội bộ giữa các đội bóng Anh. Nếu tại Champions League, Liverpool và Tottenham là 2 đội góp mặt ở trận đấu cuối cùng, trận chung kết Europa League cũng chứng kiến cuộc đối đầu toàn Anh giữa Arsenal của Unai "Loki" Emery và Chelsea của "Blue Panther" Maurizio Sarri.
Ole Gunnar Solskjaer anh 2
Điều này đồng nghĩa với việc trong top 6, chỉ còn duy nhất MU là đội bóng đã hết động lực thi đấu. Ngay lập tức, các họa sĩ Thái Lan biến HLV Solskjaer cùng đội bóng của mình thành chủ đề trêu chọc. Trong khi các đối thủ tranh giành nhau những chiếc cúp vô địch, thì vị chiến lược gia người Na Uy lại tỏ ra bình thản khi có trong tay chiếc "cup" của riêng mình. Trong tay HLV Solskjaer là 1 cái cốc. Tác giả đã sử dụng biện pháp chơi chữ khi trong tiếng Anh,  từ "Cup" cũng có thể được hiểu là cốc. 
Ole Gunnar Solskjaer anh 3
Trong khi các đội bóng đều hướng về phía trước, thì CĐV Man United lại nhìn về quá khứ với chiến thắng trước PSG, một nốt thăng hiếm hoi trong bản nhạc mang màu sắc trầm buồn của đội bóng mùa này.
Ole Gunnar Solskjaer anh 4
Các đồng nghiệp đều bỏ đi trước, để lại một mình Solskjaer cùng những niềm đau.
Ole Gunnar Solskjaer anh 5
Khác với CĐV nước ngoài, CĐV Việt Nam tin MU vẫn còn cơ hội tranh cúp vô địch, nhưng đó là chức vô địch tại giải giao hữu quốc tế ICC Cup diễn ra mùa hè này. 
Ole Gunnar Solskjaer anh 6
Trước cơn bão trêu chọc, các CĐV MU chỉ còn biết lũ lượt chạy nạn vào "hang" đợi ngày bão tan. Viết trên trang cá nhân, một CĐV chia sẻ hóm hỉnh: "Thay vì nâng cấp đội hình, tại sao MU không nâng cấp sức chứa trong hang để các CĐV cùng vào đây lánh nạn nhỉ?".
HLV Klopp: 'Solskjaer hãy tự tìm cách giải quyết khó khăn' Thuyền trưởng Liverpool Juergen Klopp có màn bông đùa khá hài hước khi được truyền thông đặt câu hỏi về người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer đang dẫn dắt MU.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm