Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tottenham: 'Cảm ơn bóng đá vì những cảm xúc tuyệt vời'

HLV Mauricio Pochettino đã không giấu được cảm xúc sau chiến thắng nghẹt thở của Tottenham. Thậm chí ông đã khóc khi trả lời phỏng vấn đài BT sau trận.

Phát biểu ngay sau chiến thắng trước Ajax Amsterdam, HLV Pochettino không dưới 2 lần nói lời cảm ơn bóng đá: "Thật khó để diễn tả những cảm xúc này. Thật tuyệt vời, cảm ơn bóng đá. Các cầu thủ của tôi là những người hùng và tôi đã nói vào năm ngoái rằng họ là tập hợp của những anh hùng. Hiệp hai thật tuyệt vời".

"Cảm ơn bóng đá. Những cảm xúc thế này không thể có nếu không có môn thể thao này. Cảm ơn tất cả mọi người, những người đã luôn đặt niềm tin vào chúng tôi", nhà cầm quân người Argentina xúc động.

Tottenham vừa tạo ra một trong những trận cầu cảm xúc nhất Champions League. Họ ghi bàn thắng đúng phút bù giờ cuối cùng và từ chỗ là đội bị loại đã giật lấy tấm vé chơi trận chung kết của Ajax.

ajax tottenham anh 1
Pochettino ăn mừng chiến thắng cùng các học trò. Ảnh: Getty Images.

HLV Pochettino tiếp tục: "Tôi đã nói trước trận rằng khi bạn yêu bóng đá và làm việc chăm chỉ thì sẽ không có sự căng thẳng nào cả. Hôm nay, chúng tôi đã cho thấy chúng tôi yêu bóng đá như thế nào. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến những trận đấu như vậy".

HLV Pochettino không tiếc lời khen ngợi các học trò: "Không dễ dàng gì để chơi những trận đấu ở cấp độ này. Tôi biết ơn khi được là một HLV, được sống trong bóng đá và được sống trong những khoảnh khắc này".

"Tất cả cầu thủ của tôi đều là những người hùng, nhưng Lucas Moura thì đúng là siêu anh hùng. Xuyên suốt trận đấu này chính là những khoảnh khắc khó khăn nhất của tôi trong 5 năm qua, từ đầu trận đến khi kết thúc", Pochettino cho hay.

Lượt đi Tottenham đã để thua 0-1 trên sân nhà. Sau hiệp một trận lượt về, đội bóng của Pochettino cũng thua đối phương tới 0-2. Tuy nhiên, 3 bàn thắng của Lucas Moura, trong đó có bàn thắng phút 90+5, đã giúp Spurs thẳng tiến vào chung kết.

Cú đá đưa Tottenham vào chung kết Champions League nhìn từ khán đài Phút 90+6 trong trận gặp Ajax Amsterdam tại bán kết lượt về Champions League, Lucas Moura trở thành người hùng với bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Tottenham Hotspurs.

Tottenham vào chung kết Champions League bằng bàn thắng ở phút 90+6

Cú hat-trick của Lucas Moura giúp Tottenham đánh bại chủ nhà Ajax 3-2 ở bán kết lượt về, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết cúp châu Âu nhờ luật bàn thắng sân khách.

Son Heung-min và đồng đội mất ngủ vì bị CĐV Ajax đốt pháo hoa

Tottenham trở thành nạn nhân mới nhất nhận được những chùm pháo hoa không mong muốn bên ngoài khách sạn của họ trước trận bán kết lượt về Champions League với Ajax Amsterdam.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm