Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Timor-Leste tức giận vì trọng tài khi thua 0-4

Ông Fabio Magrao liên tục gây áp lực với trợ lý trọng tài số 1 từ đầu trận khi thấy U23 Timor-Leste bị lép vé trước U23 Philippines trong trận mở màn môn bóng đá nam SEA Games 31.

hlv timor leste tuc gian vi thua 0-4 anh 1

"Ông đang làm gì vậy", HLV Fabio thét lên sau một pha bẫy việt vị không thành của các học trò. Với 17 cầu thủ trong đội hình, Timor-Leste không đủ lực lượng cho chặng đường dài. Chất lượng đội hình của họ yếu nhất bảng A trước cuộc cuộc ra quân vào chiều 6/5 ở Phú Thọ.

hlv timor leste tuc gian vi thua 0-4 anh 2

Nhà cầm quân sinh năm 1977 không kiềm chế được cảm xúc. May mắn là họ chỉ thua có 1-0 trong hiệp 1 vì bàn thắng của Christian Mangaron bên phía Philippines.

hlv timor leste tuc gian vi thua 0-4 anh 3

Trợ lý trọng tài Manir Ahmmad người Bangladesh có vẻ nhân nhượng với ông Fabio. Ông không lần nào gọi trọng tài chính Shrikrishna người Ấn Độ vào nhắc nhở. Tổ trọng tài ở SEA Games không sử dụng bộ đàm.

hlv timor leste tuc gian vi thua 0-4 anh 4

U23 Philippines lấn lướt với nhiều nhân tố chơi nổi bật như Dennis Chung hay Stephan Schrock. Đội bóng áo trắng gần như kiểm soát hoàn toàn bóng và trận đấu nằm trong tay họ.

hlv timor leste tuc gian vi thua 0-4 anh 5

Dennis Chung nâng tỷ số lên cho Philippines trong hiệp 2 và ăn mừng bàn thắng đầu tiên của mình ở giải đấu này. Anh được thay ra sau khi Philippines có bàn thắng thứ 4.

hlv timor leste tuc gian vi thua 0-4 anh 6

Sau đó, tiền đạo Jovin Hervas là tác giả ấn định chiến thắng này cho Philippines. Thế trận một chiều được tạo ra và Timor-Leste không có bàn thắng nào làm vốn danh dự cho mình.

hlv timor leste tuc gian vi thua 0-4 anh 7

Timor-Leste thậm chí chỉ có một thủ môn đúng nghĩa ở trận này. Họ phải đăng ký một cầu thủ làm thủ môn dự bị. Thủ môn còn lại của đội chưa có mặt ở Việt Nam do trục trặc giấy tờ.

hlv timor leste tuc gian vi thua 0-4 anh 8

Các trọng tài không có quá nhiều việc phải làm ngoại trừ nhắc nhở HLV Fabio của Timor-Leste. Nhà cầm quân này may mắn không lãnh chiếc thẻ nào.

hlv timor leste tuc gian vi thua 0-4 anh 9

Timor-Leste khó cạnh tranh một suất vào bán kết với Việt Nam sau trận thua đậm 4-0. Tuy nhiên, Philippines lại lộ diện là ứng viên nặng ký bên cạnh Việt Nam và Indonesia.

hlv timor leste tuc gian vi thua 0-4 anh 10

Các cầu thủ Philippines sẽ rất hưng phấn sau ngày ra quân đầy hài lòng như vậy. Bởi lẽ ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp đội U23 Philippines vào ngày 8/5. HLV Park đã trực tiếp theo dõi và cử trợ lý ghi hình trận đấu này.

CĐV lấp đầy sân Việt Trì tiếp lửa U23 Việt Nam Không khí tại SVĐ Việt Trì sôi động khi 4 khán đài được lấp đầy khán giả. Các CĐV tự tin vào trận mở màn của các cầu thủ U23 Việt Nam trước U23 Indonesia.

HLV Park xem U23 Philippines trước trận gặp Indonesia

Huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam đã cùng 3 cộng sự đến sân Phú Thọ sớm và xem phần cuối trận đấu giữa U23 Philippines và Timor Leste chiều 6/5.

Tiến Linh đá cặp cùng Văn Tùng trước U23 Indonesia

Huấn luyện viên Park Hang-seo tung đội hình 5-3-2 cơ động với chân sút Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Tùng. Hàng tiền vệ sẽ do bộ đôi Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Hoàng Đức nắm giữ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm