Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thụy Điển: ‘Tôi rất bực với đội tuyển Đức’

Lãnh đạo tuyển Đức lao tới khu vực huấn luyện của đội Thụy Điển ăn mừng sau khi tiếng còi kết thúc khiến đội bóng Bắc Âu phản ứng gay gắt.

Highlights Đức 2-1 Thụy Điển: Ngược dòng phút 90+5 Marco Reus và Toni Kroos ghi bàn giúp đội tuyển Đức giành chiến thắng ngược 2-1 trước Thụy Điển ở lượt trận thứ hai thuộc bảng F diễn ra lúc 1h ngày 24/6.

Theo ESPN, HLV Janne Andersson của Thụy Điển đã phản ứng rất gay gắt với tuyển Đức sau khi tiếng còi kết thúc. Giải thích tại họp báo sau trận đấu ông nói: “Tiếng còi vừa kết thúc lãnh đạo đội Đức lao về phía băng huấn luyện của chúng tôi để ăn mừng và làm nhiều cử chỉ khiêu khích (khiến chúng tôi tức giận)”.

“Về nguyên tắc kết thúc trận đấu thì anh bắt tay rồi rời đi. Tôi rất bực mình với điều đó và đã phản ứng”, ông nói. “Anh có thể ăn mừng cùng nhau nhưng nên để yên cho đối thủ được buồn đau với kết quả của mình thay vì khiêu khích”.

“Có quá nhiều cảm xúc vào lúc này”, ông Andersson nói sau khi được hỏi về bàn thua ở phút thứ 95. “Có lẽ đây là trận đấu nặng nề nhất trong sự nghiệp của tôi… Chúng tôi đã làm tất cả những gì cần làm”.

Duc Thuy DIen World Cup anh 1
HLV Janne Andersson của Thụy Điển đã phản ứng rất gay gắt. Ảnh: Reuters.

Theo ông, nếu như có quả penalty ở hiệp 1 thì khoảng cách đã là 2 bàn và “như vậy sẽ là đủ hơn khi đối phó với đội Đức”.

“Vào hiệp 2 họ ghi bàn quá nhanh và điều đó gây khó khăn cho chúng tôi. Nhưng thực tế thì hai cơ hội tốt nhất của họ thì đều là việt vị nên họ không phải lấn lướt quá. Đáng tiếc khi chúng tôi không có ít nhất 1 điểm”, ông nói.  

Về bàn thua ở phút thứ 95 và về lỗi dẫn tới quả sút phạt, theo ông thì lúc đó các cầu thủ đã quá mệt khi căng mình với cả trận. “Chúng tôi đã kiểm soát được cả trận tới phút 95 đó. Và rất tiếc như vậy là chưa đủ”.

HLV Anderson cho rằng đội của ông vẫn còn cơ hội và ông cùng đội sẽ chuẩn bị hết sức cho trận đấu với Mexico vào ngày thứ 6 tới.

Chấm điểm Đức 2-1 Thụy Điển: Cứu tinh Kroos và tội đồ Boateng

Khi tuyển Đức và cổ động viên bắt đầu tuyệt vọng, Toni Kroos mang đến sự sống cho "Cỗ xe tăng" khi ghi được bàn thắng tuyệt vời từ chấm đá phạt.


Thanh Tuấn (từ Sochi)

Bạn có thể quan tâm