Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Đức 2-1 Thụy Điển: Cứu tinh Kroos và tội đồ Boateng

Khi tuyển Đức và cổ động viên bắt đầu tuyệt vọng, Toni Kroos mang đến sự sống cho "Cỗ xe tăng" khi ghi được bàn thắng tuyệt vời từ chấm đá phạt.

Highlights Đức 2-1 Thụy Điển: Ngược dòng phút 90+5 Marco Reus và Toni Kroos ghi bàn giúp đội tuyển Đức giành chiến thắng ngược 2-1 trước Thụy Điển ở lượt trận thứ hai thuộc bảng F diễn ra lúc 1h ngày 24/6.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 1
Manuel Neuer (7 điểm): Neuer đã chứng minh vì sao anh luôn là sự lựa chọn số 1 ở tuyển Đức. Nếu không có hai tình huống cứu thua xuất thần của Neuer, Đức có thể đã gục ngã.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 2
Joshua Kimmich (6,7 điểm): Kimmich là cầu thủ nhận bóng nhiều nhất ở trận này. Dù vậy, khả năng tấn công của anh chưa mấy hiệu quả, đặc biệt là ở hiệp một.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 3
Jerome Boateng (5,5 điểm): Màn trình diễn thảm họa của Boateng. Anh nhận thẻ vàng thứ hai, bị đuổi khỏi sân ở 10 phút cuối, khiến Đức vô cùng vất vả vì chỉ còn 10 người trên sân.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 4
Antonio Rudiger (6,6 điểm): Trong ngày được đá chính vì Matt Hummels chấn thương, Rudiger mắc hàng loạt sai lầm sơ đẳng. Khả năng chuyền bóng của Rudiger thật sự hạn chế.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 5
Jonas Hector (7 điểm): Hector là điểm sáng của hàng phòng ngự Đức ở trận này. Phòng thủ chắc chắn và hỗ trợ tấn công hợp lý trước khi rời sân ở cuối hiệp hai vì HLV Loew muốn tăng cường cho hàng công.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 6
Toni Kroos (8,7 điểm): Kroos là tội đồ khi chuyền sai địa chỉ, dẫn đến bàn mở tỷ số của Thụy Điển. Nhưng sau đó, anh trở thành người hùng thật sự của tuyển Đức khi mang đến bàn thắng "quý như vàng" ở phút bù giờ cuối cùng, qua đó ấn định tỷ số 2-1 cho "Cỗ xe tăng".
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 7
Sebastian Rudy (6,3 điểm): Rudy được HLV Joachim Loew bố trí đá chính. Dù vậy, anh chỉ xuất hiện được hơn 30 phút vì chấn thương sống mũi nghiêm trọng.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 8
Marco Reus (7,5 điểm): Để Reus ra sân ngay từ đầu là quyết định sáng suốt của Loew. Reus thi đấu nhiệt tình và ghi bàn gỡ hòa cho Đức ở đầu hiệp hai.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 9
Julian Draxler (6,2 điểm): Màn trình diễn quá nhạt nhòa của tiền vệ PSG. Kể từ trận đấu tới, chắc chắn anh sẽ mất suất đá chính vào tay những người xứng đáng, có khao khát chơi bóng lớn hơn.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 10
Thomas Mueller (7,2 điểm): Không ghi bàn, song Mueller xứng đáng được khen ngợi vì tinh thần chiến đấu tuyệt vời đến tận phút cuối cùng.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 11
Timo Werner (6,9 điểm): Hiệp một, Werner hoàn toàn mất hút. Nhưng từ hiệp hai, tài năng 22 tuổi chơi tuyệt hay khi chuyển sang đá ở vị trí tiền đạo cánh.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 12
IIkay Gundogan (6,5 điểm): Vào sân thay cho Rudy, Gundogan chỉ chơi ở mức tròn vai tại khu trung tuyến.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 13
Mario Gomez (6,9 điểm): Gomez là sự tươi mới trên hàng công của Đức ở hiệp hai. Anh có cơ hội ngon ăn, nhưng không thể chuyển hóa thành công.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 14
Julian Brandt (6,6 điểm): Chỉ gần 10 phút vào sân, Brandt đã tạo nên khác biệt lớn. Cú sút búa bổ của anh từ ngoài vòng cấm đưa bóng dội cột dọc đầy đáng tiếc.
Cham diem Duc 2-1 Thuy Dien: Kroos khang dinh dang cap anh 15
Điểm số cụ thể của hai đội theo đánh giá từ Whoscored

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm