Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thái Lan nài nỉ Dangda đối đầu Việt Nam ở King's Cup

Trong bối cảnh Muangthong United không muốn "nhả" quân cho tuyển quốc gia tham dự King's Cup 2019, HLV Sirisak đã có nhiều phát biểu lên dây cót tinh thần cho Teerasil Dangda.

Ngày 15/5, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã đưa ra danh sách triệu tập 35 cầu thủ lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Thuyền trưởng Sirisak Yodyardthai phát biểu: "Tôi và đội ngũ HLV đã theo dõi màn trình diễn của tất cả cầu thủ và chọn ra những cá nhân hay nhất lên tuyển. Bất cứ ai thể hiện tốt đều có cơ hội lọt vào danh sách 23 cái tên cuối cùng tham dự King's Cup. Tôi kêu gọi tất cả cầu thủ hãy tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong màu áo CLB".

Sirisak Yodyardthai,  doi tuyen Thai Lan,  doi tuyen Viet Nam,  King's Cup,  Muangthong United anh 1
HLV Sirisak kêu gọi các cầu thủ thể hiện thật tốt trước ngày lên tuyển. Ảnh: Fox Sports Asia.

Trước đó, CLB Muangthong United đã đề nghị FAT không triệu tập cầu thủ của mình vì sợ phong độ tệ hại của họ làm ảnh hưởng tới tuyển Thái Lan ở King’s Cup. Đội bóng của Đặng Văn Lâm đang đứng bét bảng xếp hạng với vỏn vẹn 7 điểm sau 10 vòng đấu.

HLV Sirisak nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ này bằng tuyên bố: "Muangthong đã không thi đấu tốt ở Thai League năm nay, đó là sự thật, nhưng những cầu thủ như Sarach Yooyen hay Teerasil Dangda có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu và thể hiện tốt trong màu áo tuyển quốc gia".

"Chúng tôi muốn tôn vinh Dangda bởi nếu ra sân gặp Việt Nam, cậu ấy sẽ có trận đấu thứ 100 khoác áo đội tuyển Thái Lan. Tôi muốn giành chức vô địch ở giải đấu này, do đó đội tuyển cần hội tụ cả những cầu thủ giàu kinh nghiệm lẫn tài năng mới..

Ông Sirisak thậm chí còn cho rằng trong trường hợp thành tích thi đấu Muangthong tiếp tục lao dốc, việc lên tuyển sẽ là chiếc phao cho các cầu thủ như Sarach hay Dangda.

"Nếu họ không thể hiện tốt trong màu áo CLB, tôi nghĩ việc các cầu thủ này thi đấu cho đội tuyển quốc gia sẽ mở ra cơ hội mới để họ rời đội. Ngoài ra, tất cả cầu thủ đang chơi ở nước ngoài đều sẽ về hội quân ở giải này. Tôi tự tin Thái Lan có đầy đủ sức mạnh để giành chiến thắng", nhà cầm quân 50 tuổi phát biểu.

King's Cup diễn ra từ 5-8/6, với sự góp mặt của Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao.

Minh Vương tâng bóng bằng đầu điệu nghệ qua ban công Các cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai có những giây phút luyện tập vui vẻ với màn chuyền bóng kỹ thuật bằng đầu từ 2 tầng của ngôi nhà.

Tuyển Thái Lan triệu tập tất cả cầu thủ tốt nhất đối đầu Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã công bố danh sách triệu tập 35 cầu thủ lên đội tuyển để chuẩn bị cho King's Cup 2019 đầu tháng 6 tới.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm