Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag siết kỷ luật với cầu thủ Man Utd

Huấn luyện viên Erik ten Hag yêu cầu các cầu thủ MU phải đến sân tập sớm hơn một tiếng và ăn tối cùng nhau.

Theo Manchester Evening News, HLV Ten Hag yêu cầu các cầu thủ MU có mặt trước 9h sáng ở mỗi buổi tập, sớm hơn một tiếng so với quy định dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Trong buổi tập ngày 28/6, HLV Ten Hag đến từ 8h. Trợ lý của Ten Hag, Steve McLaren, người từng làm việc cho MU ở triều đại Sir Alex, thậm chí đến sớm hơn. Cụ thể là trợ lý McLaren đến sân tập lúc 7h45.

tin MU anh 1

Cầu thủ MU trở lại tập luyện trước chuyến du đấu. Ảnh: Getty.

Chấn chỉnh kỷ luật là mục tiêu hàng đầu của HLV Ten Hag trong giai đoạn đầu dẫn dắt MU. Trước đó, Ten Hag yêu cầu tất cả cầu thủ ăn cùng nhau sau mỗi buổi tập và tích cực giao lưu. Chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu ban quản lý trung tâm Carrington cắt cỏ ngắn thêm 15 mm để phục vụ các buổi tập.

Những điều chỉnh của HLV Ten Hag có nhiều điểm giống triều đại Sir Alex. Trong 26 năm Sir Alex dẫn dắt MU, các cầu thủ cũng phải đến sân tập từ 9h, và sau mỗi buổi tập phải ăn cùng nhau.

Theo Goal, các cầu thủ MU đều quyết tâm trong những buổi tập đầu cùng HLV Ten Hag. Cựu HLV Ajax dành phần lớn thời gian ở buổi đầu để kiểm tra thể lực cầu thủ. Sau đó, Ten Hag bắt tay vào các buổi tập chuyền bóng, phối hợp ngắn. Ông đặt quyết tâm sẽ thay đổi hoàn toàn lối chơi của MU, từ phòng ngự phản công sang kiểm soát, và từ chuyền dài sang ban bật.

Trong tuần này, các ngôi sao như Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes hội quân cùng MU. "Quỷ đỏ" có khoảng 2 tuần tập luyện đầy đủ cầu thủ, sau đó cả đội di chuyển sang châu Á du đấu.

Hai thay đổi đầu tiên của Man United dưới thời HLV Ten Hag

Triều đại của HLV Erik ten Hag tại Man United bắt đầu bằng buổi tập vào ngày 27/6 (giờ London).

HLV Erik ten Hag lần đầu gặp gỡ dàn sao Man United

Hôm nay (27/6), nhà cầm quân người Hà Lan có buổi gặp mặt đầu tiên với cầu thủ Man United trên cương vị HLV trưởng.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm