Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag sẵn sàng loại 13 cầu thủ

Báo chí Anh tiết lộ thuyền trưởng của MU sẽ mạnh tay loại bỏ những cầu thủ không đạt yêu cầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

MU loai 13 cau thu anh 1

Theo Daily Mail, Anthony Elanga là cái tên được cho là sẽ rời MU trong hè 2023. Cầu thủ người Thụy Điển vừa công khai phàn nàn về việc không được ra sân thường xuyên. Elanga đang được một số CLB lớn, trong đó có Dortmund để mắt, bản thân anh cũng sẵn sàng ra đi để tìm thử thách mới.

MU loai 13 cau thu anh 2

Harry Maguire cho thấy thái độ và tinh thần tốt. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 lại không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn của ban huấn luyện. Maguire có thể sẽ mang về cho MU khoản phí chuyển nhượng khá lớn vào hè năm nay. Sau mùa giải 2022/23, Marseille sẽ không mua đứt Eric Bailly. MU đang có ý định bán trung vệ người Bờ Biển Ngà để dọn chỗ đón một bản hợp đồng chất lượng hơn.

MU loai 13 cau thu anh 3

Anthony Martial phù hợp với chiến thuật của MU hiện tại nhưng lại quá mẫn cảm với chấn thương, thể lực của cựu cầu thủ Monaco cũng là bài toán khó có lời giải với HLV Ten Hag. "Quỷ đỏ" được cho là sẽ quyết tâm chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp để thay thế Martial vào mùa giải tới. Hai cái tên trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford là Harry Kane và Victor Osimhen.

MU loai 13 cau thu anh 4

Aaron Wan-Bissaka đã cải thiện phong độ nhưng theo Daily Mail, MU vẫn sẽ bán anh nếu nhận được đề nghị thích hợp. HLV Ten Hag đang muốn gia cố hành lang phải bằng bản hợp đồng mang tên Jeremie Frimpong từ Leverkusen. Cũng ở vị trí hậu vệ cánh, Brandon WilliamsAlex Telles cũng không còn tương lai ở Old Trafford.

MU loai 13 cau thu anh 5

Donny van de Beek là một trong những vụ chuyển nhượng thất bại của MU. Tiền vệ người Hà Lan không đủ tốc độ và thể lực để chơi bóng tại Premier League, đó là chưa kể việc anh thường xuyên dính chấn thương. MU nhiều khả năng sẽ bán tiền vệ người Hà Lan để tạo khoảng trống trong quỹ lương.

MU loai 13 cau thu anh 6

Facundo Pellistri cũng không được ra sân thường xuyên ở mùa này. HLV Ten Hag dự định cho cầu thủ trẻ người Uruguay ra đi dưới dạng cho mượn để trao cơ hội cho Amad Diallo, sao trẻ đang tỏa sáng tại Sunderland.

MU loai 13 cau thu anh 7

David De Gea, Phil JonesTom Heaton đều sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa giải năm nay. De Gea chưa chịu ký vào bản giao kèo mới vì mức lương quá thấp. MU cũng đang lên kế hoạch thay thế thủ môn người Tây Ban Nha bằng David Raya (Brentford) hoặc Illan Meslier (Leeds).

MU loai 13 cau thu anh 8

Jadon Sancho là cái tên được cho là cũng nằm trong danh sách thanh lý của MU. Cầu thủ người Anh sở hữu kỹ thuật tốt nhưng lại không đủ thể lực để cày ải tại Premier League. Daily Mail tiết lộ HLV Ten Hag đã mất kiên nhẫn và sẵn sàng bán lỗ cựu cầu thủ Dortmund vào hè năm nay.

Con trai Hazard lập siêu phẩm ở đội trẻ Real Madrid Leo Hazard, con trai 9 tuổi của Eden Hazard, sút xa ghi bàn cho đội U10 Real Madrid trong trận gặp Granada ở Iscarcup hôm 9/4.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU lo ngại khi Rashford có thể nghỉ thi đấu nhiều trận

Tiền đạo người Anh có nguy cơ phải nghỉ thi đấu vài tuần, qua đó bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng cùng Man United.

Ronaldo nổi giận vì đối thủ chơi phòng ngự số đông

Rạng sáng 10/4, Ronaldo cùng đồng đội bị Al Feiha cầm hòa 0-0 ở vòng 23 Saudi Pro League.

Ronaldo phớt lờ HLV, bỏ vào đường hầm sau trận hòa

Tiền đạo 38 tuổi không giấu nổi thất vọng sau trận hòa 0-0 của Al Nassr trước Al Feiha ở vòng 23 Saudi Pro League rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm