Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag: 'Ronaldo vẫn rất quan trọng với MU'

HLV Erik ten Hag gọi Ronaldo là cầu thủ thật sự chuyên nghiệp và luôn giữ vai trò quan trọng ở đội hình MU.

Ronaldo đã làm lành với HLV Ten Hag. Ảnh: Getty.

"Ronaldo thật sự chuyên nghiệp. Trong tập thể, cậu ấy là một mẫu thủ lĩnh, là người thật sự quan trọng với chúng tôi. Ronaldo từng là mối đe dọa của mọi hàng thủ ở Tây Ban Nha. Cậu ấy luôn biết cách khai thác từng khoảng trống khi chạm trán những đối thủ đó", HLV Ten Hag chia sẻ trước trận MU gặp Real Sociedad ở Europa League.

Ronaldo vẫn là trung tâm trong các buổi họp báo của HLV Ten Hag. Lần mới nhất, các phóng viên đặt câu hỏi có hay không việc CR7 sắp rời Old Trafford. Ten Hag trả lời: "Hãy đi hỏi Ronaldo. Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng toàn đội, cho thấy sự chuyên nghiệp. Hy vọng Ronaldo sẽ tỏa sáng trước Sociedad".

Sự cố Ronaldo bỏ về ở trận MU gặp Newcastle có vẻ đã được giải quyết ổn thỏa. Sau cuộc nói chuyện với HLV Ten Hag, Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng đội một MU. Hai trận gần nhất tại Europa League và Premier League, CR7 được đá chính từ đầu.

Kịch bản Ronaldo rời MU ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23 còn bỏ ngỏ. Lúc này, chưa có đội bóng đánh tiếng muốn chiêu mộ CR7. MU cũng rất cần Ronaldo ở thời điểm này khi Anthony Martial liên tục chấn thương còn Marcus Rashford không phù hợp để chơi tiền đạo cắm.

Rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội), MU đối đầu Sociedad ở trận cuối vòng bảng Europa League. Thầy trò HLV Ten Hag cần thắng Sociedad với cách biệt ít nhất 2 bàn để giành ngôi đầu bảng của đối thủ. Ngược lại, MU vẫn đi tiếp nhưng phải đá play-off với các đội rớt xuống từ Champions League.

Ronaldo anh 1

Xếp hạng bảng E Europa League trước lượt trận cuối.

Nhận xét của Ten Hag về Casemiro và Ronaldo Thuyền trưởng MU đánh giá cao đẳng cấp của Casemiro, đồng thời hé lộ những dặn dò dành cho Ronaldo trong chiến thắng 1-0 trước West Ham ở vòng 14 Premier League 2022/23.

Tebas: Ronaldo và Messi ra đi, Liga vẫn ở đẳng cấp cao nhất đấy thôi

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas, khẳng định rằng giải VĐQG Tây Ban Nha vẫn rất hấp dẫn dù không còn hai ngôi sao là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Tỷ lệ sút thành bàn của Ronaldo xếp thứ 53 ở Premier League

Thống kê cho thấy Cristiano Ronaldo chỉ đạt 5% tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng ở Premier League từ đầu mùa.

Dàn tiền đạo lớn tuổi tranh tài ở World Cup 2022

Cristiano Ronaldo, Luis Suarez, Lionel Messi,... nằm trong số những tiền đạo lớn tuổi nhất dự World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm