Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag phạt cầu thủ MU

Truyền thông Anh cho biết HLV Erik ten Hag có động thái cứng rắn để giúp cầu thủ MU vực dậy nhanh chóng sau thất bại 0-7 trước Liverpool.

HLV Ten Hag tức giận khi đội nhà nhận trận thua đậm nhất từ đầu mùa 2022/23. Ảnh: Reuters.

Mirror đưa tin cựu HLV Ajax bắt học trò ngồi trong phòng thay đồ và theo dõi cầu thủ Liverpool ăn mừng chiến thắng 7-0 ở trận đấu tại vòng 26 Premier League hôm 5/3. HLV Ten Hag cảnh cáo đây là lần cuối cùng ông chứng kiến màn trình diễn bạc nhược như thế. Nếu còn bất kỳ sự buông xuôi nào, cầu thủ đó sẽ phải xuống thi đấu ở đội U21.

Trước đó, HLV Ten Hag yêu cầu tất cả học trò có mặt ở trung tâm Carrington vào 9h sáng hôm 6/3 (giờ địa phương) để họp đội trước khi bước vào buổi tập hồi phục thể lực. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là xuất hiện tại Carrington 2 tiếng trước khi các học trò đến. Ngoài ra, ông cũng nhờ đến nhà tâm lý học thể thao Rainier Koers để giúp học trò vượt qua cú sốc.

"Thất bại không phải là chuyện của một hay hai cá nhân mà là toàn đội. Tôi thấy 11 cái bóng áo trắng mất bình tĩnh, không tuân theo kế hoạch. Điều này thực sự thiếu chuyên nghiệp và không phải là MU", nhà cầm quân người Hà Lan phát biểu sau trận thua Liverpool.

Hồi tháng 8/2022, sau thất bại 0-4 của MU trước Brentford tại Premier League, HLV Ten Hag từng áp dụng hình phạt yêu cầu học trò chạy 14 km trên sân tập, bằng quãng đường di chuyển của cả đội Brentford ở thua trước đó. HLV Ten Hag cũng tham gia thực hiện hình phạt. Hành động này giúp tăng kỷ luật và xây dựng tính đoàn kết cho tập thể MU, tạo tiền đề cho những màn trình diễn ấn tượng sau đó.

Sau thất bại trước Liverpool, MU hướng đến cuộc đón tiếp Real Betis tại lượt đi vòng 16 đội Europa League hôm 10/3 trên sân nhà Old Trafford. Đến ngày 12/3, "Quỷ đỏ" sẽ chạm trán Southampton tại vòng 27 Premier League.

Roy Keane: 'Gánh xiếc MU đã trở lại' Cựu đội trưởng Man United không hài lòng với thái độ thi đấu của một số cầu thủ đội khách trong trận thua chủ nhà Liverpool 0-7 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Nhiều thành viên MU không hài lòng với Bruno Fernandes

Tiền vệ Bruno Fernandes nhận nhiều chỉ trích khi không hoàn thành tốt vai trò của một người đội trưởng tại MU ở thất bại 0-7 trước Liverpool.

Scholes chỉ tên cầu thủ không đủ khả năng khoác áo Man United

Cựu danh thủ người Anh không hài lòng với màn trình diễn của Wout Weghorst kể từ khi cầu thủ này gia nhập MU.

Đến lúc MU chứng tỏ bản lĩnh

Thất bại 0-7 trước Liverpool ở vòng 26 Premier League rạng sáng 6/3 (giờ Hà Nội) có thể ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của cầu thủ MU ở phần còn lại của mùa giải.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm