Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag: 'Màn thể hiện trong hiệp một là rác rưởi'

Nhà cầm quân người Hà Lan không muốn nhắc về màn trình diễn của học trò trong hiệp một trận thắng 3-0 trước Leicester ở vòng 24 Premier League đêm 19/2 (giờ Hà Nội).

MU chưa thua trên sân nhà 17 trận liên tiếp.

"Màn trình diễn trong hiệp một là rác rưởi. Các cầu thủ đã không tuân theo chiến thuật và suýt bị trừng phạt. Nhờ có David De Gea với những pha cứu thua tuyệt vời mà Man United mới không thủng lưới", HLV Erik ten Hag phát biểu sau trận thắng Leicester.

MU có lợi thế sân nhà nhưng lại bị Leicester dồn ép. Nếu không có De Gea và sự lăn xả của hậu vệ, mành lưới "Quỷ đỏ" đã rung lên sau những pha dứt điểm của Kelechi Iheanacho hay Harvey Barnes.

Kể từ sau phút 20, MU mới dần giành lại quyền kiểm soát thế trận và ghi 3 bàn vào lưới "Bầy cáo".

Về cuộc đua danh hiệu Premier League mùa này, vị thuyền trưởng của MU cho biết: "Chúng tôi không nghĩ về điều đó. MU chỉ muốn trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình vào ngày mai. Giờ mới là tháng 2, đừng nghĩ về những điều quá xa vời".

Cũng trong buổi họp báo, cựu thuyền trưởng Ajax còn dành lời khen cho pha lập công của Marcus Rashford trong hiệp một: "Đó là một bàn thắng đẹp. Bruno Fernandes lại có một đường chuyền tuyệt vời. Sang hiệp hai, tất cả chúng tôi đều đã chơi tuyệt vời".

Ngoài ra, HLV Ten Hag còn úp mở khả năng đưa Bruno lên thành đội trưởng chính thức của MU trong tương lai. Ở trận này, số 8 có cú đúp kiến tạo, trong khi thủ quân đương nhiệm của MU, Harry Maguire không được đăng ký thi đấu.

"Với tư cách là một đội trưởng, Bruno là tấm gương trên sân. Cậu ấy mang đến nguồn năng lượng tích cực cho đồng đội. Bruno rất quan trọng với Man United. Bruno có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn và thi đấu với cường độ cao. Tôi rất ấn tượng với thể chất của Bruno", HLV Ten Hag nói.

Chiến thắng trước Leicester giúp MU giữ vững vị trí thứ 3 với 49 điểm, hơn Newcastle 8 điểm và chỉ kém Man City 3 điểm.

Sau khi hạ Leicester, "Quỷ đỏ" sẽ có 3 trận đấu cúp liên tiếp, lần lượt trước Barca (play-off Europa League), Newcastle (chung kết Carabao Cup) và West Ham (vòng 5 FA Cup).

MU anh 1
Ten Hag trách trọng tài sau trận Barca 2-2 MU Thuyền trưởng của Man United cho rằng trọng tài mắc sai lầm khi không thổi phạt Kounde (Barca) sau pha va chạm với Rashford ở trận hòa 2-2 giữa hai đội rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội).

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Qatar xác nhận đàm phán mua lại Man United

Ông chủ Qatar muốn mua lại toàn bộ quyền sở hữu CLB từng 13 lần vô địch Premier League trong thời gian sớm nhất.

FIFA nhượng bộ để Barca đón tân binh sau kỳ chuyển nhượng

Rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội), Barca thông báo chiêu mộ thành công Julian Araujo dù kỳ chuyển nhượng đã kết thúc từ lâu.

Ronaldo nổi giận với sai lầm trọng tài Saudi Arabia

Trọng tài Alblwi từ chối cho Al Nassr hưởng một quả phạt đền trong trận gặp Al Taawon đêm 17/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm