Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag lên tiếng về tương lai của Sabitzer và Weghorst

HLV Ten Hag hài lòng về Marcel Sabitzer và Wout Weghorst, song chưa vội quyết định chuyện đi hay ở của 2 cầu thủ này.

Weghorst hòa nhập nhanh trong đội hình MU.

"Còn quá sớm để nói về chuyện đó (mua đứt Sabitzer và Weghorst - PV). Trước tiên, mùa giải chưa kết thúc. Tập trung cho các trận đấu tới là mục tiêu lớn nhất. Chúng tôi không bị phân tâm bởi những thứ chỉ diễn ra vào hè tới", Manchester Evening News dẫn lời HLV Ten Hag.

Những ngày qua, truyền thông Anh bắt đầu bàn tán về khả năng MU mua đứt Sabitzer và Weghorst. Hai tân binh của "Quỷ đỏ" đều khao khát được gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Trong khi đó, HLV Ten Hag cũng hài lòng và sẵn sàng cho kịch bản chiêu mộ 2 học trò sau mùa này.

Roger Wittmann, người đại diện của Sabitzer, thừa nhận thân chủ của mình đang hạnh phúc tại MU và môi trường Premier League, do đó sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn. Bayern sẽ đồng ý bán đứt Sabitzer với giá khoảng 15 triệu euro. Với vụ Weghorst, chỉ cần MU muốn, các thủ tục chuyển nhượng sẽ diễn ra nhanh chóng.

Sabitzer và Weghorst là 2 cầu thủ được đưa về để "chữa cháy" cho đội hình MU. Weghorst đá chính liên tục từ khi gia nhập MU, dù chỉ ghi một bàn, song thể hiện tầm ảnh hưởng ở đội hình "Quỷ đỏ". Sabitzer hoàn thành tốt trong 3 trận đá thay Casemiro. Gần nhất, sao Bayern được tung vào sân từ ghế dự bị trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh và thể hiện tốt.

MU sẽ bán Anthony Martial, chiêu mộ tiền đạo đắt giá trong hè này. Việc Weghorst được giữ lại để làm phương án dự phòng là lý tưởng với "Quỷ đỏ". Trong khi đó, MU cũng chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng. Cơ hội để Sabitzer trụ lại phụ thuộc vào việc MU có bán bớt tiền vệ hay không.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hoạt hình Ten Hag loại Ronaldo để thay đổi MU Trong đoạn phim hoạt hình ngắn vừa được Bleacher Report đăng tải, huấn luyện viên Erik ten Hag đóng vai kiến trúc sư đứng sau sự thay đổi toàn diện của Man United.

MU phải ra quyết định sớm với Maguire

Có lẽ đến lúc ban lãnh đạo Manchester United thừa nhận Harry Maguire là một trong những thương vụ phung phí tiền bạc lớn nhất lịch sử đội bóng.

MU có thể phá kỷ lục số trận đấu dưới thời Mourinho

MU có thể chơi tối đa 65 trận nếu vào đến chung kết các đấu trường cúp còn lại mình tham dự ở mùa giải 2022/23.

MU bị FA phạt

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) phạt Man Utd và Crystal Palace vì không kiểm soát được hành vi của cầu thủ trong trận đấu giữa hai đội thuộc vòng 11 Premier League hôm 4/2.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm