Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tại Curves - khỏe mạnh, hiểu sức khỏe và tâm sinh lý phái đẹp

Để phát triển rộng khắp trên 85 quốc gia, máy móc, cơ sở vật chất là chưa đủ. Một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của Curves là những HLV tận tình, xinh đẹp.

Curves anh 1
Để có thể tư vấn cho hàng triệu phụ nữ về cách bảo vệ sức khỏe, luyện tập tim mạch và tăng cường sức mạnh, những HLV của Curves trước hết phải là người khỏe mạnh, hiểu biết cả về sức khỏe và tâm sinh lý của người phụ nữ.
Curves anh 2
Không chỉ là HLV, họ còn là người bạn đồng hành với học viên. Mỗi tiến triển về sức khỏe của học viên đều được HLV ghi chú, động viên và khích lệ, giúp học viên vượt qua chính mình.
Curves anh 3
Dù bạn là ai, độ tuổi nào, những HLV tại Curves đều có phương pháp hỗ trợ tập thể dục phù hợp với thể trạng. Bạn sẽ không rơi vào tình trạng hoang mang, lo lắng hay phải tự thân vận động với máy móc, bởi HLV sẽ luôn ở bên hỗ trợ bạn.
Curves anh 4
HLV Curves sẽ hướng dẫn từng học viên một cách tận tình và chính xác từng động tác mỗi khi tập luyện mà không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào.
Curves anh 5
Một không gian tập luyện với những HLV thân thiện là một trong những điểm cộng giúp Curves trở thành điểm đến yêu thích của các học viên muốn rèn luyện sức khỏe.
Curves anh 6
Đối với những học viên trung niên, nhiệm vụ của HLV là tư vấn chế độ dinh dưỡng hợp lý, tư vấn phương pháp luyện tập đúng với các máy tập kháng thủy lực, nhằm phòng tránh các bệnh như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, xương khớp…
Curves anh 7
Các HLV tại đây còn là hoạt náo viên trong phòng tập tràn ngập sắc tím. Họ luôn khiến không gian xung quanh trở nên náo nhiệt, vui vẻ, khiến 30 phút tập qua nhanh như cơn gió.

CLB thể dục 30 phút dành cho nữ Curves được thành lập từ năm 1992 tại Mỹ, hiện diện trên 85 quốc gia với hơn 5 triệu thành viên. Curves trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc thể hình và sức khỏe cho phụ nữ. Với bài tập thể dục 30 phút dành cho nữ, Curves giúp lấy lại vóc dáng cân đối bằng việc tạo ra những bài tập nhanh chóng, hào hứng và dễ dàng. Tại châu Á, Curves có hơn 2.000 CLB phục vụ tại Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Philippines.


Bay dem dat khach tro lai hinh anh

Bay đêm đắt khách trở lại

0

Vietnam Airlines cho biết nhờ triển khai các chương trình bán vé máy bay đêm cùng với combo khách sạn giảm giá để kích cầu du lịch, tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đêm đã đạt 75-94%.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm