Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sunderland bật khóc sau trận hòa Arsenal 0-0

Chiến lược gia Dick Advocaat không cầm được nước mắt hạnh phúc khi giúp Sunderland trụ hạng thành công sau trận hòa không bàn thắng trên sân Arsenal lúc 1h45 ngày 21/5.

Trước trận đấu bù vòng 33 với Arsenal, Sunderland có 37 điểm và đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Bởi vậy, sau khi "Mèo đen" cầm hòa 0-0 "Pháo thủ" để chính thức trụ hạng thành công, HLV Dick Advocaat đã không giấu được niềm hạnh phúc.
Theo chiến lược gia người Hà Lan, đây là lần đầu tiên ông bật khóc trong sự nghiệp cầm quân. Sau 37 vòng đấu, Sunderland có 38 điểm, nhiều hơn nhóm xuống hạng 4 điểm trong khi phía trước chỉ còn 1 vòng đấu.
HLV Dick Advocaat chia sẻ niềm hạnh phúc với các học trò. Trong trận đấu này, thủ môn Pantilimon thi đấu xuất sắc, cản phá 8 pha dứt điểm của các tiền đạo Arsenal.
Cơ hội không dưới 1 lần mở ra cho tiền đạo Olivier Giroud. Tuy nhiên, chân sút người Pháp lại không đánh bại được thủ thành Pantilimon.
Giroud trải qua 6 trận liên tiếp không ghi bàn. Lần gần nhất cựu tiền đạo Montpellier lập công cho Pháo thủ diễn ra trong chiến thắng 4-1 trước Liverpool ngày 4/4.
Tài năng của Alexis Sanchez cũng không đủ để giúp đội chủ sân Emirates giành trọn 3 điểm trước Sunderland.
Theo Walcott, người hùng trong cuộc chiến với M.U ở vòng 37, cũng không thể khuất phục được phản xạ tuyệt vời của Pantilimon.
Theo thống kê, các cầu thủ Arsenal tung ra tổng cộng 28 cú sút, nhiều hơn gấp 4 lần so với đội khách.
Tiền đạo Steven Fletcher khiến khung thành Arsenal chao đảo sau những lần tấn công hiếm hoi của "Mèo đen".
Nếu thủ thành Ospina không thi đấu xuất sắc, có lẽ mành lưới của Arsenal đã rung lên.
Steven Fletcher tiếc nuối khi không thể khuất phục được thủ thành Ospina.
Sau 37 vòng đấu, Arsenal đứng thứ 3 với 72 điểm, hơn M.U 3 điểm. Tuy nhiên, tấm vé dự vòng bảng Champions League mùa tới gần như nằm chắc trong tay thầy trò HLV Arsene Wenger ngay cả khi họ để thua ở vòng cuối. Bởi hiệu số bàn thắng bại của Arsenal vượt trội so với Quỷ đỏ (32-25).

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm