Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Southampton xin lỗi cổ động viên sau trận thua 0-9

HLV Ralph Hasenhuttl của CLB Southampton đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV sau thất bại 0-9 và gọi những trải nghiệm tồi tệ vừa rồi là "thảm họa".

"Tôi phải xin lỗi sau màn trình diễn này. Tôi chịu 100% trách nhiệm cho những gì đã xảy ra. Tôi tự hào với các CĐV Southampton vì họ đã ở lại sân cho đến khi trận đấu khép lại, dù điều này chẳng dễ dàng gì với các họ. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì những gì đã diễn ra", HLV Ralph Hasenhuttl nói sau trận.

Tiếp Leicester City trên sân nhà, Southampton đã chơi rất đáng thất vọng. Sau hiệp một, họ để thua 0-5. Sau 90 phút, tổng tỷ số là 0-9. Bước ngoặt của trận đấu đến ở chiếc thẻ đỏ của Ryan Bertrand ngay phút 12.

"Sau chiếc thẻ đỏ ấy, Leicester cứ tấn công là ghi bàn. Chúng tôi không hề phòng ngự chút nào. Đá như thế thì thua 0-9 cũng chẳng có gì bất ngờ. Bạn có thể gọi thất bại này bằng nhiều từ khác nhau như 'đầu hàng', 'bất lực' nhưng với tôi thì là 'thảm họa’".

southampton 0-9 leicester city anh 1
Ryan Bertrand rời sân sau chiếc thẻ đỏ trong hiệp một.

"Cuộc đời huấn luyện của tôi đã được 12 hay 13 năm, nhưng chưa từng thua đậm như thế. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình lại phải chịu một thất bại như thế này", ông Hasenhuttl cay đắng thừa nhận.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Brendan Rodgers thừa nhận ông thông cảm với những gì mà HLV Hasenhuttl đang trải qua, nhưng khẳng định Leicester City phải làm công việc của họ.

"Tỷ số này quả thực không hề dễ chịu với HLV của Southampton nhưng chúng tôi phải làm công việc của mình, ghi nhiều bàn nhất có thể và giữ sạch lưới", ông Rodgers nói.

Leicester City vùi dập chủ nhà Southampton 9-0

Cơn mưa bàn thắng đã tới trong trận đấu sớm vòng 9 Premier League giữa Leicester City và đội chủ nhà Southampton rạng sáng 26/10.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm