Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Southampton: 'Chúng tôi cũng đáng sợ đấy'

Ralph Hasenhuttl, thuyền trưởng Southampton dành lời khen cho các học trò sau khi đội bóng này tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League mùa giải 2020/21.

"Những gì chúng tôi đang làm thật đáng kinh ngạc. Xin chúc mừng các cổ động viên và toàn đội. Thật tuyệt vời. Mọi người đều đang ở đẳng cấp cao nhất. Thành thật mà nói, chúng tôi cũng đáng sợ đấy. Tôi không ngạc nhiên về thành tích mà đội đạt được", Goal dẫn lời HLV Hasenhuttl.

"Trong phòng thay đồ, tôi nói với các học trò rằng chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều cùng nhau. Chúng tôi đạt được nhiều bước tiến lớn. Southampton giờ là một đội mạnh. Đó không phải là sự ngẫu nhiên", chiến lược gia người Áo nói thêm.

hlv southampton anh 1

Hasenhuttl được đánh giá là một trong những HLV có trình độ hàng đầu Premier League.

Rạng sáng 7/11 (giờ Hà Nội), Southampton giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle. Khi không có Danny Ings, Che Adams và Stuart Armstrong thay nhau tỏa sáng để giúp "The Saints" giành trọn 3 điểm.

Với kết quả này, Southampton tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng Premier League. Họ có cùng 16 điểm với Liverpool nhưng xếp trên nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng - bại (+4 so với +2). Đây là lần đầu tiên Southampton làm được điều này trong lịch sử đội bóng.

HLV Hasenhuttl còn dành lời khen cho Theo Walcott, người đóng góp một kiến tạo trong trận đấu với Newcastle. Ông nói: "Theo thực hiện những bước chạy tốc độ, còn Che Adams lại xuất sắc trong vùng cấm. Điều quan trọng là chúng tôi phải chứng tỏ rằng nếu không có Ings, chúng tôi vẫn có thể ghi bàn".

"Màn trình diễn của Theo rất tốt. Cậu ấy có thể xoay trở và đi bóng rất tốt. Cậu ấy dứt điểm không hoàn hảo nhưng những gì cậu ấy mang lại thật đáng kinh ngạc", ông nói thêm.

Walcott là một sản phẩm của lò đào tạo Southampton. Năm 2006, anh chuyển sang khoác áo Arsenal và gây dựng tên tuổi ở đó. Mùa giải này, Walcott chuyển sang Southampton dưới dạng cho mượn. Anh vẫn thuộc biên chế của Everton, đội bóng chiêu mộ anh vào năm 2018.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm