Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer tiết lộ tiêu chí để mua cầu thủ ở mùa hè này

Tài năng, đẳng cấp hàng đầu không phải là 2 phẩm chất mà HLV người Na Uy muốn thấy ở các tân binh của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chia sẻ với Sky Sports về kế hoạch chuyển nhượng, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ phù hợp với truyền thống và khuôn mẫu của CLB. Người hâm mộ muốn thấy những cầu thủ có tinh thần chiến binh, những người sẵn sàng xả thân vì đội bóng. Đó mới là điều quan trọng nhất".

Man Utd anh 1
Tinh thần và thái độ tích cực là điều HLV Solskjaer muốn thấy ở các tân binh.

"Chúng tôi đang đào tạo các cầu thủ trẻ Man Utd theo hướng này. Đó là truyền thống của đội bóng. Một cầu thủ phải hiểu được điều này nếu muốn chơi cho Man United", vị thuyền trưởng sinh năm 1973 nhấn mạnh.

Man Utd vừa trải qua mùa giải tệ nhất trong 28 năm qua khi đứng vị trí thứ 6 cùng khoảng cách 32 điểm so với đội vô địch Manchester City. Đoàn quân của HLV Solskjaer có nhiều cơ hội để vào top 4 nhưng đều bỏ lỡ khi chỉ thắng 2 trong tổng số 12 trận đấu gần nhất. Thậm chí ở 2 vòng đấu cuối, "Quỷ đỏ" để mất điểm trước 2 CLB xuống hạng Huddersfield (hòa 1-1) và Cardiff City (thua 0-2).

Kết quả bết bát kể từ khi nhận hợp đồng chính thức, nhưng HLV Solskjaer cho biết ông vẫn đang đi đúng hướng và hứa với người hâm mộ sẽ cùng các học trò trở lại mạnh mẽ nhất vào mùa giải 2019/20.

Man Utd anh 2
Daniel James - cầu thủ chạy cánh của Swansea dự kiến sẽ là tân binh đầu tiên của MU hè năm nay.

Kỳ chuyển nhượng hè mở cửa cũng là lúc Man Utd chia tay Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi dưới dạng tự do vì không thể thống nhất vấn đề lương bổng với ban lãnh đạo Man Utd. Thủ quân Antonio Valencia cũng chia tay Old Trafford sau 10 năm gắn bó.

"Quỷ đỏ" được dự đoán sẽ trải qua kỳ chuyển nhượng bận rộn với nhiều thương vụ đáng chú ý. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chiêu mộ thêm ít nhất 1 hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh và dự án này sẽ tiêu tốn không dưới 100 triệu bảng.

HLV Klopp: 'Solskjaer hãy tự tìm cách giải quyết khó khăn' Thuyền trưởng Liverpool Juergen Klopp có màn bông đùa khá hài hước khi được truyền thông đặt câu hỏi về người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer đang dẫn dắt MU.

Jose Mourinho: 'Những HLV tốt bụng rồi sẽ trở thành con rối'

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới đây vừa lên tiếng cảnh báo HLV Ole Solskjaer sau chuỗi thành tích bết bát với Man Utd ở giai đoạn cuối của mùa giải.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm