Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer tiết lộ câu nói trong giờ nghỉ giúp MU lội ngược dòng

Nhà cầm quân người Na Uy có cuộc trao đổi với các cầu thủ trong giờ nghỉ giải lao, và điều này giúp Man Utd làm nên cuộc lội ngược dòng ở vòng 29 Premier League.

Để Southampton dẫn trước sau hiệp một. Man Utd với tinh thần không bỏ cuộc đã ghi 3 bàn trong hiệp 2, qua đó khép lại trận đấu với thắng lợi 3-2 đầy kịch tính.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết màn ngược dòng của các học trò khiến ông nhớ về quãng thời gian còn là cầu thủ dưới thời Sir Alex Ferguson.

"Trong giờ nghỉ, tôi yêu cầu học trò đưa bóng nhiều hơn vào khu vực cấm địa, đồng thời dâng cao hơn so với hiệp một. Khán đài Stretford End sẽ tiếp sức cho các bạn", HLV Solskjaer tiết lộ.

Man Utd nguoc dong ha Southampton anh 1

Lukaku ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho MU ở những phút cuối trận.

"Tôi không muốn làm lu mờ pha làm bàn đẹp mắt của Lukaku và Pereira, nhưng cảm giác sự cổ vũ của người hâm mộ và lịch sử CLB hỗ trợ chúng tôi làm nên màn ngược dòng này", nhà cầm quân người Na Uy nói.

Trận thắng giúp Man Utd trở lại vị trí thứ tư tại Premier League và bước vào trận gặp PSG ở Champions League vào giữa tuần với tâm trạng phấn chấn.

"Phòng thay đồ đang vui vẻ. Các cầu thủ đều mong chờ đến trận gặp PSG. Chúng tôi sẽ đối đầu một trong những đội bóng hàng đầu nhưng chẳng ai biết trước điều gì sẽ xảy ra. Có nhiều màn ngược dòng ngoạn mục được MU thực hiện trong quá khứ", HLV Solskjaer chia sẻ.

Man Utd nguoc dong ha Southampton anh 2
Man Utd đang có sự tự tin cao độ sau những kết quả khả quan gần đây.

Man Utd sẽ hành quân đến sân Parc des Princes mà không có sự phục vụ của Paul Pogba vì án treo giò. Anthony Martial, Lingard vẫn dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Alexis Sanchez cũng vừa tham gia danh sách bệnh binh tại Old Trafford. Cầu thủ người Chile bị đau và phải tập tễnh rời sân ngay đầu hiệp 2 trận đấu với Southampton.

"Alexis dường như gặp vấn đề ở dây chằng đầu gối. Cậu ấy sẽ tiến hành xét nghiệm. Hy vọng tình trạng sẽ không quá tồi tệ", vị thuyền trưởng của MU cho biết.

Man Utd nguoc dong ha Southampton anh 3
Bảng xếp hạng Premier League.

Paul Pogba bị tố ích kỷ vì không để Lukaku đá 11 m

Paul Pogba được trao cơ hội đá phạt 11 m ở những phút cuối trận nhưng lại bỏ lỡ. Điều này khiến CĐV không hài lòng, nhất là khi Lukaku đã ghi cú đúp bàn thắng trước đó.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm