Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer phải tìm thuê nhà ở vì Van Dijk

Thật trớ trêu khi trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool lại đang là người thuê căn nhà mà Ole Gunnar Solskjaer mua cách đây nhiều năm khi ông còn khoác áo Man Utd.

Tính đến nay, HLV Solskjaer đã dẫn dắt Man Utd được 16 trận kể từ khi thay thế Jose Mourinho. Trong đó, "Quỷ đỏ" thắng tới 13 trận và vị thuyền trưởng người Na Uy dường như đang tiến gần hơn với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng toàn thời gian tại sân Old Trafford.

Giống như Jose Mourinho, Ole Solskjaer được ban lãnh đạo CLB bố trí nơi ăn chốn ở tại khách sạn Lowry trong thời gian làm việc tại Man Utd. Tuy nhiên, thay vì dành 127 tuần ở trong khách sạn và tiêu tốn 800.000 bảng như người đồng nghiệp trước đó, HLV Solskjaer chỉ ở đây trong 9 tuần rồi chuyển đi.

HLV Solskjaer,  Liverpool,  Man Utd,  Virgil van Dijk anh 1
HLV Solskjaer và Van Dijk có mối quan hệ tốt đẹp trên sân bóng.

Song, "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" đã lâm vào một tình huống khó xử. Khi còn là cầu thủ của Man Utd, Ole Solskjaer sống trong một căn biệt thự 5 phòng ngủ ở Cheshire trị giá 4 triệu bảng. Có vẻ như cảm thấy bản thân không có tương lai ở Manchester, vị chiến lược gia người Na Uy đã rao bán nó vài năm trước.

Dù vậy, không có ai để ý đến căn biệt thự này ngoại trừ Virgil van Dijk, người vừa chuyển đến Liverpool với giá 75 triệu bảng và tìm kiếm một ngôi nhà để thuê. Đó là lúc HLV Solskjaer bất ngờ trở thành chủ nhà của Van Dijk.

Thỏa thuận giữa đôi bên khiến thuyền trưởng Man Utd không thể buộc trung vệ người Hà Lan rời đi. Do đó, HLV Solskjaer và gia đình phải tìm một nơi ở khác.

Một nguồn tin của The Sun cho biết: "Tài sản này là của Ole Solskjaer và gia đình từ khi còn thi đấu cho Man Utd. Khi anh ấy chuyển đi, nó đã được rao bán. Tuy nhiên, do không có người mua, căn biệt thự này được đem cho thuê và Virgil van Dijk, cầu thủ mới ký hợp đồng với Liverpool, đến xem và rất ưng ý".

HLV Solskjaer,  Liverpool,  Man Utd,  Virgil van Dijk anh 2
Trung vệ người Hà Lan đang là trụ cột của Liverpool.

"Ole Solskjaer có lẽ chưa từng nghĩ đến việc trở lại Manchester nhưng giờ đây, thật mỉa mai khi nói rằng anh ấy không thể trở lại căn nhà cũ của mình. Những người biết chuyện này đều cảm thấy hài hước bởi Van Dijk là trụ cột của đội bóng đối đầu với Man Utd", nguồn tin này nói thêm.

Rạng sáng 7/3 tới, HLV Solskjaer và các học trò sẽ hành quân đến Pháp để đối đầu PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Mục tiêu của Man Utd là ghi thật nhiều bàn thắng để bù đắp lại trận thua 0-2 ở lượt đi.

HLV Solskjaer,  Liverpool,  Man Utd,  Virgil van Dijk anh 3
Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này. Ảnh: Tiểu Long.
'Liverpool vẫn đang đua vô địch và sẽ đấu tranh đến cùng' Đội trưởng Jordan Henderson và cầu thủ hay nhất trận Virgil van Dijk đều tỏ ra tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng trước Everton trong trận đấu tối 3/3 tại sân Goodison Park.

Lukaku cãi nhau với Pogba, HLV Solskjaer phải can ngăn

Báo chí Anh khẳng định đã có mâu thuẫn nổ ra giữa Romelu Lukaku và Paul Pogba trong phòng thay đồ MU sau chiến thắng 3-2 trước Southampton hồi cuối tuần trước.


Thế Anh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm