Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer không lo lắng nếu học trò chỉ trích lẫn nhau

Vị chiến lược gia người Na Uy tin rằng những bất đồng nội bộ là dấu hiệu cho thấy các cầu thủ Man Utd luôn dành sự quan tâm đến đội bóng.

Việc tiếp quản Man Utd của HLV Ole Solskjaer đang tiến triển tốt đẹp khi "Quỷ đỏ" giành 5 chiến thắng liên tiếp và có 16 pha lập công. Lúc này, Paul Pogba cùng các đồng đội đang tham gia chuyến tập huấn ngắn ngày tại Dubai do "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" tổ chức.

Không khí nội bộ đội bóng đang vui vẻ và thoải mái hơn nhiều so với thời HLV Mourinho, song cựu danh thủ Man Utd khẳng định ông sẽ rất vui nếu có những cuộc tranh luận xảy ra giữa các cầu thủ.

HLV Solskjaer,  Man Utd,  Pogba,  Mourinho anh 1
Man Utd đang trong chuyến tập huấn ngắn ngày tại Dubai. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ với MUTV, HLV Solskjaer cho biết: "Tôi nhận thấy các cầu thủ đang gắn kết với nhau. Bầu không khí tuyệt vời của tập thể là nền tảng cho bất kỳ đội bóng nào phát triển. Họ không cần cố gắng để trở thành những người bạn thân của nhau, thế nhưng tinh thần đồng đội mà Man Utd thể hiện là rất tuyệt".

"Chúng tôi đã có một chút tranh cãi nhưng nó chỉ nhằm mục đích hoàn thành những yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ra trước đó. Nếu buổi tập kết thúc với vài cuộc cãi vã, tôi sẽ không bận tâm bởi điều đó có nghĩa họ là những người chiến thắng và luôn muốn cải thiện bản thân", ông chia sẻ.

Phương pháp huấn luyện của vị chiến lược gia người Na Uy rõ ràng đang mang lại hiệu quả. Ở trận đấu gần nhất, Man Utd đã giành chiến thắng 2-0 trước Reading để tiến vào vòng 4 FA Cup, đối đầu với Arsenal. HLV Solskjaer sau đó đã thưởng cho các cầu thủ chuyến tập huấn sang trọng ở Dubai.

Ông tiết lộ: "Ở đây, các cầu thủ không về nhà với gia đình sau khi buổi tập kết thúc. Nhờ vậy, chúng tôi có nhiều thời gian hơn để phân tích một số video và thiết lập những nguyên tắc trong thi đấu".

Tối 13/1, "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" cùng các học trò sẽ bước vào thử thách lớn nhất kể từ ngày nhậm chức khi đối đầu Tottenham tại vòng 22 Premier League. Lúc này, "Quỷ đỏ" đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 38 điểm, xếp ngay sau Arsenal.

HLV Solskjaer,  Man Utd,  Pogba,  Mourinho anh 2
Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Solskjaer: 'Tôi đã làm khó các cầu thủ' Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Reading tại vòng 3 cúp FA, HLV Ole Solskjaer thừa nhận việc thay đổi quá nhiều vị trí trong đội hình ra sân khiến "Quỷ đỏ" gặp phải khó khăn.

MU của HLV Ole Solskjaer chạm trán kình địch tại vòng 4 cúp FA

Những lá thăm đã đưa "Quỷ đỏ" đang hồi sinh dưới tay Ole Gunnar Solskjaer chạm trán kình địch Arsenal tại vòng 4 cúp FA sẽ diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 28/1 tới.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm