Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer bất lực nhìn MU xa vời top 4 Ngoại hạng Anh

Trong những phút cuối trận derby thành Manchester, ống kính truyền hình ghi lại cảm xúc chán nản của HLV Solskjaer khi MU thể hiện lối chơi vô hồn dù bị dẫn trước 0-2.

Ở trận derby thành Manchester diễn ra lúc 2h ngày 25/4, Man United nhập cuộc khá tốt và cầm hòa Man City sau 45 phút đầu tiên. Sang hiệp hai, đội khách đẩy mạnh tấn công, còn “Quỷ đỏ” bắt đầu để lộ loạt vấn đề trong khâu phòng ngự. Kết quả là Bernardo Silva và Leroy Sane lần lượt ghi bàn giúp Man City thắng dễ MU 2-0.

HLV Solskjaer bat luc nhin MU xa voi top 4 Ngoai hang Anh anh 1
HLV Solskjaer không thể gây bất ngờ trước Guardiola.

Sau khi Sane ghi bàn thắng thứ hai, ống kính truyền hình nhanh chóng chỉ đến vị trí của Sir Alex Ferguson. “Máy sấy tóc” chán nản khi chứng kiến đẳng cấp chênh lệch của hai đội bóng thành Manchester. Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer đứng ngoài đường biên, đút tay vào túi quần và tỏ vẻ bất lực.

HLV Solskjaer đã làm tất cả ở trận này khi tung Romelu Lukaku, Anthony Martial và Alexis Sanchez vào sân. “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” liên tục hò hét ngoài đường biên để thúc đẩy tinh thần cho các học trò. Dẫu vậy, sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai HLV Solskjaer và Pep Guardiola đã thể hiện rõ ở trận này.

HLV Solskjaer bat luc nhin MU xa voi top 4 Ngoai hang Anh anh 2
MU không còn nhiều cơ hội để dự Champions League mùa sau.

Việc gục ngã trước Man City là điều đáng tiếc với MU khi Arsenal vừa để thua Wolverhampton 1-3. Trên lý thuyết, “Quỷ đỏ” còn cơ hội dự Champions League mùa sau, song mọi chuyện trở nên khó khăn vì kém Arsenal 2 điểm và Chelsea 3 điểm trong khi Ngoại hạng Anh 2018/19 chỉ còn 3 vòng.

Ở trận đấu tới, MU tiếp tục chơi trên sân nhà Old Trafford trước Chelsea. Nếu không giành trọn vẹn 3 điểm ở trận này, “Quỷ đỏ” phải chấp nhận dự Europa League.

HLV Solskjaer bat luc nhin MU xa voi top 4 Ngoai hang Anh anh 3
Bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Tiểu Long.

Hạ MU, Man City tiến bước dài trong cuộc đua vô địch Premier League

Man Utd nỗ lực hết sức nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-2 trên sân nhà trước Man City ở trận đá bù vòng 31 Premier League rạng sáng 25/4.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm