Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer: 'Ai cũng mong được đối đầu Barca'

Vị thuyền trưởng của MU lần đầu lên tiếng về kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay.

Lá thăm may rủi đưa Man Utd đụng độ Barcelona ở vòng loại thứ 2 cúp châu Âu. Trong khi CĐV lo lắng, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại tỏ ra khá bình thản.

"Tôi đã nhận nhiều tin nhắn từ bạn bè. Họ cho rằng MU sẽ vượt qua Barca ở tứ kết nhờ con số 20. Đó là số áo của tôi và năm nay cũng là tròn 20 năm khoảnh khắc diệu kỳ tại Nou Camp của Manchester United. Hãy cũng nhau đến Nou Camp và làm nên lịch sử", vị thuyền trưởng người Na Uy cho biết.

Nhắc lại về khoảnh khắc điên rồ mang về thắng lợi cho MU trước Bayern Munich ở chung kết Champions League 1999, Solskjaer cho biết: "Đó là khoảnh khắc không thể nào quên của tất cả những ai có mặt tại Nou Camp đêm đó".

Solskjaer khong so Barca anh 1
Solskjaer giúp MU làm nên cuộc ngược dòng lịch sử để đăng quang Champions League 1999 tại sân Nou Camp. Ảnh: Getty.

"Barcelona là đội bóng hàng đầu thế giới và đối mặt với họ luôn là những trải nghiệm ai cũng muốn có. MU đã đụng độ Barca ở 2 trận chung kết năm 2009, 2011 và bán kết 2008. Đó đều là những trận đấu được cả người hâm mộ và cầu thủ chờ đợi", HLV Solskjaer nói thêm.

Man Utd vừa được lịch sử Champions League gọi tên với màn ngược dòng ấn tượng trước PSG dù để thua 0-2 trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi. Trong khi đó, Barcelona với phong độ ổn định cùng sự xuất sắc của siêu sao Lionel Messi vẫn đang chứng tỏ họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay.

Solskjaer khong so Barca anh 2
Dàn sao trẻ trung của Solskjaer được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ trước ứng viên vô địch Barca.

Theo lịch của UEFA, Man Utd sẽ tiếp đón Barcelona ở trận lượt đi ngày 10/4, một tuần sau sẽ là trận lượt về trên sân Nou Camp. Đội giành chiến thắng sau 2 lượt trận sẽ đối đầu Liverpool hoặc Porto ở bán kết.

Solskjaer khong so Barca anh 3
Kết quả bốc thăm, phân nhánh tứ kết Champions League. Ảnh: UEFA.

MU có thể trải qua mùa giải vứt đi chỉ trong 11 ngày

Lá thăm may rủi đưa MU đụng Barca ở tứ kết Champions League. Như vậy, "Quỷ đỏ" sẽ có những ngày tháng 4 thật sự giông bão.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm