Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solari vẫn tin Real có thể cạnh tranh chức vô địch La Liga

Real thua cả 2 lần đối đầu Barca tại La Liga và đang bị bỏ xa 12 điểm, nhưng HLV Solari vẫn tin Real là ứng viên cạnh tranh chức vô địch với đối thủ xứ Catalan.

Hỏi nhanh các cầu thủ PSG Các cầu thủ của đội bóng thủ đô nước Pháp có màn trả lời thú vị về cuộc sống bên ngoài sân cỏ.

Phát biểu sau thất bại 0-1 trong trận El Clasico diễn ra sáng 3/3, HLV Santiago Solari tuyên bố Real vẫn chưa từ bỏ hy vọng ở La Liga dù khoảng cách với Barca đã gia tăng thành 12 điểm.

"La Liga vẫn là mục tiêu quan trọng với chúng tôi. Giải đấu này sẽ cạnh tranh cho đến những giây phút cuối cùng, không quan trọng khoảng cách là bao xa", vị thuyền trưởng Real nhấn mạnh.

Real thua Barca 0-1 anh 1

Real lần thứ 3 phải cúi đầu trước Barca mùa này, trong đó có 2 thất bại ở La Liga, 1 tại cúp nhà vua. Đội bóng Hoàng gia có 1 trận hòa trước đối thủ xứ Catalan ở bán kết lượt đi cúp nhà vua trên sân Nou Camp. Ảnh: Goal.

Nhận xét về trận đấu, HLV Solari cho biết: "Chúng tôi đã làm mọi thứ để có bàn thắng nhưng không gặp may. Real tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Barca chơi chắc chắn và tận dụng cơ hội tấn công tốt hơn".

"Kroos cũng như các đồng đội đã làm hết sức. Vinicius, Reguilon, Odriozola và Federico Valverde đều còn trẻ và sẽ là tương lai của CLB", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Chia sẻ về việc Gareth Bale bị la ó khi được rút ra nghỉ ở phút 61, HLV trưởng của Real Madrid nhấn mạnh: "Bale cũng như phần còn lại đã thi đấu nỗ lực. Chúng tôi làm tốt nhưng vẫn không giành chiến thắng. Tôi vẫn sẽ trao cơ hội cho Bale ở những trận tiếp theo".

Được điền tên vào đội hình xuất phát thay Vazquez, nhưng Bale lại chơi mờ nhạt. Ngôi sao người xứ Wales có 20 pha chạm bóng trước khi rời sân, ít hơn cả 2 thủ môn Courtois (36 lần) và Ter Stegen (34 lần).

Tính cả thất bại 0-1 vào sáng 3/3, Real Madrid đã trải qua 4 năm liên tiếp toàn thua khi đối đầu Barcelona tại Bernabeu trong khuôn khổ La Liga. Barca cũng trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha thắng 4 trận liên tiếp trên sân nhà của Real.

Real thua Barca 0-1 anh 2
Đội hình ra sân của 2 CLB.
Real thua Barca 0-1 anh 3
Bảng xếp hạng La Liga.

Real hoàn tất cú hat-trick thất bại ở siêu kinh điển mùa này

Được chơi trên sân nhà nhưng Real tiếp tục để thua Barca 0-1 ở trận đấu thuộc vòng 26 La Liga diễn ra rạng sáng 3/3.

Tuấn Nguyên (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm