Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV SofM chốt đội hình tuyển LMHT Việt Nam dự ASIAD 19

HLV Lê "SofM" Quang Duy không gây nhiều bất ngờ khi chọn những cái tên có phong độ cao trong khoảng thời gian gần đây.

Levi sẽ sắm vai đội trưởng của tuyển LMHT Việt Nam nhờ kinh nghiệm dày dặn. Ảnh: GAM.

Ngày 29/5, danh sách 6 VĐV của tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam dự ASIAD 19 chính thức được công bố gồm: Trần "Kiaya" Duy Sang (đường trên), Đỗ "Levi" Duy Khánh (đi rừng), Lê "Dia1" Phú Quý, Lê "Glory" Ngọc Vinh (đường giữa), Nguyễn "Slayder" Linh Vương (xạ thủ) và Nguyễn "Palette" Hải Trung (hỗ trợ).

Đây đều là những lựa chọn phù hợp ở thời điểm này. Kiaya và Levi vừa giành chức vô địch VCS Mùa Xuân 2023 cùng GAM eSports. Dia1, Glory đều là những tuyển thủ đường giữa sở hữu kỹ năng ấn tượng và lối đánh mạnh mẽ cùng bể tướng khá rộng.

Trong khi đó, Slayder - Palette là cặp đôi đường dưới hay bậc nhất Việt Nam, có nhiều mùa giải thi đấu cùng nhau, từ Team Flash cho đến SBTC eSports. Đặc biệt, Slayder được đánh giá là xạ thủ hay nhất VCS thời điểm này, vừa được GAM eSports chiêu mộ.

Điều đáng chú ý trong đội hình này là GAM eSports chỉ đóng góp 2 thành viên. Nguyên nhân là các vị trí đường giữa của Đặng "Kati" Thanh Phê, Mai "Sty1e" Hoàng Sơn hay phần nào là Nguyễn "Zin" Tuấn Thọ" không thể hiện được phong độ tốt ở Mid Season Invitational 2023, giải đấu quốc tế lớn thứ hai của LMHT thế giới.

Vào tháng 6 tới, tuyển LMHT Việt Nam tham dự Road to Asian Games 2022 (RDAG 2022). Đây là là giải đấu tiền sự kiện cho ASIAD 19 diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc. Vòng loại khu vực sẽ dựa trên thành tích của các vận động viên tham gia để xác định bốc thăm đội tuyển hạt giống.

Phản ứng của Mbappe và Ramos với chỉ số ở FIFA 23 Dàn sao của PSG gồm Kylian Mbappe, Sergio Ramos, Achraf Hakimi và Marquinhos có những phản ứng thú vị khi lần đầu được thấy chỉ số của bản thân trong tựa game FIFA 23.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

'Thần rừng' SofM làm HLV trưởng tuyển LMHT Việt Nam ở ASIAD 19

Lê "SofM" Quang Duy sẽ dẫn dắt đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam dự ASIAD 19 tại Trung Quốc vào tháng 9 tới.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm