Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV SLNA: 'Phan Văn Đức mới chỉ chơi được 70 phút'

HLV Ngô Quang Trường cho rằng Văn Đức đã rất nỗ lực để trở lại nhưng thể lực của anh vẫn chưa đảm bảo.

Tối 30/6, Sông Lam Nghệ An nhận thất bại thứ 2 liên tiếp sau khi để thua trước đội cuối bảng Nam Định với tỷ số 0-3. Chia sẻ trong phòng họp báo, huấn luyện viên Ngô Quang Trường không giấu được sự tiếc nuối: “15 phút cuối hiệp một, chúng tôi đã chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Nếu một pha dội cột thành bàn thì cục diện trận đấu sẽ thay đổi rất nhiều”.

Tuy vậy, ông vẫn thừa nhận đối thủ Nam Định đã chơi rất tốt và giành chiến thắng xứng đáng.

Trong trận đấu này, SLNA thiếu Đình Đồng vì mắt anh vẫn sưng từ trận đấu với CLB TP.HCM tuần trước. Trong khi đó, Phan Văn Đức mới trở lại sau chấn thương. Ông Trường cho rằng Đức “cọt” mới chỉ thi đấu được 70-80 phút dù đã rất nỗ lực. Cầu thủ số 20 cần thêm thời gian tập luyện để lấy lại phong độ.

Phan Van Duc chi choi duoc 70 phut anh 1

Phan Văn Đức gần như không có cơ hội để áp sát khung thành thủ môn Đinh Xuân Việt. Ảnh: Việt Hùng.

Tân HLV Trưởng Nam Định, ông Phạm Hồng Phú cho rằng thần may mắn và dứt điểm tốt đã giúp đội chủ nhà giành chiến thắng: “Các trận trước, chúng tôi vẫn thi đấu như thế, có những cơ hội như thế nhưng may mắn cứ ngoảnh mặt. Trận này, thần may mắn đã trở lại giúp Nam Định chiến thắng.”

Ông đánh giá cao các cầu thủ khi vẫn giữ vững tinh thần, chơi hết mình sau chuỗi 4 thất bại liên tiếp. Ông cũng gửi lời cảm ơn các cổ động viên nhà khi đã không quay lưng lại với câu lạc bộ.

“Dù thua liên tiếp nhưng hôm nay, khán giả đến sân còn đông hơn các trận trước. Nếu cổ động viên Nam Định số 2 thì không ai dám nhận số một”, ông Phú nói.

Highlights Nam Định 3-0 SLNA: Đỗ Merlo ghi 2 bàn trong 3 phút Emmanuel Agbaji và Đỗ Merlo (cú đúp) giúp chủ nhà Nam Định thắng Sông Lam Nghệ An với tỷ số 3-0 trong trận đấu ở vòng 7 V.League chiều 30/6.

Thủ môn Văn Hoàng có trận thứ 2 liên tiếp nhận 3 bàn thua

Thủ môn SLNA không thể ngăn cản sức tấn công từ đội chủ nhà với sự tỏa sáng của Agbaji và Đỗ Merlo. CLB Nam Định thắng 3-0 và chấm dứt 4 trận thua liên tiếp.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm