Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Skorza: 'U23 UAE hiểu cần giành 3 điểm trước Việt Nam'

Sáng 9/1, HLV Maciej Skorza có những chia sẻ với truyền thông châu Á trước thềm trận mở màn của U23 UAE gặp đối thủ Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Trả lời họp báo chuẩn bị cho trận đấu, ông Skorza chia sẻ: "Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm và tham dự cuộc họp báo này. Bảng này không có đội bóng yếu và chúng tôi hiểu các trận đấu sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ phải đấu với Việt Nam vào ngày mai và đó là mục tiêu đầu tiên trước khi nghĩ tới những vấn đề khác. Họ là đội bóng mạnh, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để vào tới vòng sau".

"Chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình. Lần trước, chúng tôi thua trận đầu ở vòng bảng và toàn đội phải cố gắng rất nhiều sau đó. Bởi vậy, tôi và các cầu thủ hiểu là cần phải hướng tới mục tiêu 3 điểm", nhà cầm quân người Ba Lan tiếp tục.

U23 Viet Nam Park Hang-seo Maciej Skorza anh 1

Ông Skorza ngồi cạnh HLV Park trong buổi họp báo chuẩn bị cho loạt trận đầu tiên của bảng D. Ảnh: Hoàng Hà.

Chia sẻ về việc U23 UAE chịu tổn thất lực lượng khi tiền đạo chủ lực phải về nước vì dính chấn chương, ông Skorza cho hay: "Đây không phải là thời điểm tốt khi mất một trong những tiền đạo giỏi nhất. Nhưng chúng tôi không thể làm gì khác và mong rằng không có chuyện đó xảy ra. Những người còn lại sẽ gánh vác trách nhiệm đó. Trận ngày mai là mục tiêu quan trọng thay vì nghĩ về những chuyện đã xảy ra trước đó".

Nhà cầm quân người Ba Lan cũng tỏ ra thận trọng trước đối thủ U23 Việt Nam: "Ông Park là HLV đội tuyển quốc gia nên U23 Việt Nam có sự thống nhất và chuẩn bị tốt cho đội bóng của mình. Mỗi HLV đều có sự chuẩn bị ngạc nhiên cho đối thủ".

"Tôi hiểu là Việt Nam sẽ có đội hình mới, cách chơi mới. Nhưng điều quan trọng và tôi đánh giá cao nhất đó chính là tính kỷ luật, tổ chức và tinh thần rất cao ở đội bóng này. Tinh thần đồng đội chính là điều tôi cảm nhận rõ ràng nhất về đội bóng này", ông Skorza nhấn mạnh.

U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ gặp nhau trong trận đầu tiên tại bảng D trên sân Chang Arena ở Buriram (Thái Lan) lúc 17h15 ngày 10/1.

HLV Park yêu cầu truyền thông không tác nghiệp ở khách sạn HLV Park ra thông báo yêu cầu các cơ quan truyền thông không tác nghiệp ở khuôn viên khách sạn Amari, nơi U23 Việt Nam đóng quân, nhằm đảm bảo sự riêng tư và tập trung.

Xác định các trọng tài thuộc tổ VAR ở trận ra quân của U23 Việt Nam

Theo phân công của AFC, hai trọng tài Fu Ming và Ma Ning sẽ làm việc ở tổ VAR trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE. Người còn lại là ông Tojo Minoru, quốc tịch Nhật Bản.

Trọng Đức (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm