Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Simeone tung hỏa mù trước trận gặp Barca

HLV của Atletico vừa bỏ ngỏ khả năng ra sân của tiền đạo Diego Costa trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Barca đêm nay.

Trong buổi tập làm quen mặt cỏ Nou Camp của Atletico Madrid, chân sút chủ lực Diego Costa chỉ tập luyện khoảng 10 phút sau đó rời sân. Khi được phóng viên của đài truyền hình quốc gia Tây Ban Nha hỏi về vấn đề này, HLV Diego Simeone cho biết cậu học trò cùng tên bị đau ở háng.

Barcelona - Atletico Madrid: Kỳ phùng địch thủ

Không phải kẻ nào khác, Atletico chính là kỳ phùng địch thủ của Barca mùa này. Đêm nay, Blaugrana lại phải đụng độ kẻ thách thức lỳ lợm này tại sân chơi danh giá Champions League.

“Diego đã dính chấn thương trong trận gặp Athletic Bilbao hồi cuối tuần qua. Các bác sĩ của CLB khẳng định cậu ấy sẽ kịp bình phục cho trận gặp Barca đêm nay. Tuy nhiên, tôi chẳng nhìn thấy bất kỳ dấu hiệu có thể chơi bóng nào từ cậu ấy”, HLV Simeone trả lời phỏng vấn.

Nếu nói như nhà cầm quân người Argentina thì rõ ràng khả năng ra sân của Diego Costa tại Nou Camp đêm nay là cực thấp. Tuy nhiên, tờ Marca cho rằng đây có thể là “đòn tung hỏa mù” mà HLV Simeone ra để khiến Barca chủ quan, bởi chân sút 25 tuổi là ngôi sao sáng nhất của Atletico mùa này.

Diego Costa rời sân sau 10 phút tập luyện cùng đồng đội. Ảnh: Getty Images.

Kể từ đầu mùa giải tới nay, Costa ghi 33 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi mặt trận. Trong chuyến làm khách trên sân của Bilbao tại La Liga cuối tuần qua, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng ghi bàn, qua đó nâng tổng số pha lập công ở sân chơi này lên con số 25, chỉ đứng sau Cris Ronaldo của Real (kém 2 bàn). Tại đấu trường Champions League, cựu tiền đạo Valladolid cũng có tới 7 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân.

Trở lại cuộc đại chiến giữa Barca và Atltico. Hai đội bóng này từng có 42 lần đụng độ nhau, trong đó đội chủ sân Nou Camp thắng 19, CLB thành Madrid thắng 14, còn lại là 9 trận hòa.

Riêng mùa này, Barca và Aletico cũng đụng nhau 3 lần và đều bất phân thắng bại. Tại La Liga lượt đi, hai đội kìm chân nhau với tỷ số hòa không bàn thắng. Trước đó ở siêu cúp Tây Ban Nha, Atletico ngậm ngùi nhìn Barca lên ngôi vì luật bàn thắng sân khách (lượt đi hòa 1-1, lượt về hòa 0-0).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm