Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa ghi bàn ngay cả khi đang ốm

Không có được thể lực sung mãn nhất ở màn tiếp đón Espanol, song Diego Costa vẫn tỏa sáng để đem về 3 điểm trọn vẹn cho Atletico.

Đêm thứ bảy, Diego Costa một lần nữa lại trở thành người hùng của Atletico. Trong một trận đấu khác, việc chân sút 25 tuổi gốc Brazil ghi bàn chẳng có gì ngạc nhiên, song xé lưới Espanol khi không có được thể lực tốt nhất rõ ràng là câu trả lời cho hiệu suất rất cao của Diego Costa.

Diego Costa ghi bàn thắng duy nhất giúp Atletico đánh bại Espanyol. Ảnh: Getty Images

Trong lúc khởi động khoảng nửa giờ trước màn tiếp đón Espanyol, Diego Costa cảm thấy có dấu hiệu ốm, cơ thể rất mệt mỏi. Ngay lập tức tuyển thủ mới được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha thông báo với những nhân viên y tế của đội chủ sân Vicente Calderon, trong khi các đồng đội đang miệt mài tập luyện. 

Sau cuộc nói chuyện kéo dài ít phút, bác sĩ Villalon đã cho Diego Costa uống một ít chất lỏng. Ngay lập tức chân sút gốc Brazil cảm thấy khỏe hơn và trở lại với các bài tập cùng đồng đội. Nụ cười trở lại trên khuôn mặt của Diego Costa và anh khẳng định có thể thi đấu.



Trước hàng thủ Espanyol, Diego Costa chỉ cần 2 cơ hội rõ rệt là đủ để đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu và đó cũng là bàn thắng đầu tiên của anh vào lưới đội bóng này trong sự nghiệp. Với màn tỏa sáng của Diego Costa, Atletico vẫn đảm bảo vững chắc vị trí số 2 và chỉ kém đội đầu bảng Real vỏn vẹn 3 điểm.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm