Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Simeone thề sẽ chiến đấu với Real đến cùng

Chiến lược gia người Argentina tuyên bố Atletico Madrid sẽ chiến đấu với Real đến cùng trong trận tái đấu tại cúp nhà Vua diễn ra vào đêm nay.

Trong trận bán kết lượt đi diễn ra tại Bernabeu cách đây 1 tuần, Atletico đã bất ngờ thúc thủ trước Real với tỷ số 0-3. Với nhiều người, đây chẳng khác nào dấu chấm hết dành cho đoàn quân của HLV Diego Simeone tại sân chơi cúp nhà Vua. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina lại không nghĩ vậy. Trên tờ Marca, Simeone tuyên bố sẽ cùng các học trò chiến đấu đến cùng.

Vùi dập Atletico 3-0, Real đặt một chân vào chung kết

Dù Cristiano Ronaldo không ghi bàn, Real vẫn dễ dàng đè bẹp kình địch cùng thành phố Atletico với tỷ số 3-0 trong trận bán kết lượt đi cúp nhà Vua.

“Tôi thường nói rằng Atletico luôn là đối thủ khó chịu với mọi đối thủ. Và đêm nay chúng tôi sẽ tiếp tục chứng tỏ điều đó trong trận tái đấu với Real. Bản thân tôi và các cầu thủ đều cùng hướng về phía trước. Chúng tôi sẽ chơi với trên 100% phong độ của mình”, HLV Simeone gửi lời cảnh báo đến Real.

Diego Simeone khẳng định không có chuyện Atletico buông xuôi trước Real. (Ảnh: Getty Images)

“Tính đến thời điểm này, chúng tôi vẫn có được một vị trí tốt, đủ để cạnh tranh với Real và Barca. Tất cả vẫn đang cố gắng để đưa đội bóng trở thành một tập thể mạnh hơn nữa. Chúng tôi sẽ bỏ lại sau lưng những khó khăn để hướng tới những trận đấu phía trước. Chúng tôi muốn đem lại những bữa tiệc bàn thắng cho người hâm mộ”.

“Tôi đoán chúng tôi sẽ lại có một trận đấu khó khăn với Real vào đêm nay. Nhưng không gì là không thể. Mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra nếu chúng ta biết cố gắng. Chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất cho tới khi trọng tài thổi còi mãn cuộc”, nhà cầm quân người Argentina nói về trận derby với Real đêm nay.

Trước khi kết thúc bài phỏng vấn, HLV Simeone đã khích lệ Diego Costa - ngôi sao số 1 của Atletico những lời có cánh: “Tôi rất hài lòng với cách chơi của Diego. Cậu ấy luôn gây khó khăn cho đối thủ và rất biết cách tận dụng những cơ hội. Diego đã có những khoảnh khắc ấn tượng ở một mùa giải ấn tượng”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm