Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico

Thông tin về tương lai của HLV Diego Simeone chắc chắn làm cho phần đông người hâm mộ Atletico Madrid cảm thấy vui mừng.

HLV Simeone đồng ý tiếp tục gắn bó với Atletico đến hết tháng 6/2024. Thông tin này được website của đội chủ sân Wanda Metropolitano xác nhận hôm 8/6.

HLV thể lực Oscar Ortega, HLV thủ môn Pablo Vercellone, các trợ lý HLV Nelson Vivas, Hernan Bonvicini cũng đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với “Los Rojiblancos” (biệt danh của Atletico). Những gương mặt này phối hợp rất tốt với HLV Simeone.

Diego Simeone anh 1

HLV Simeone mang đến cho Atletico Madrid rất nhiều thành công. Ảnh: Getty Images.

Simeone là HLV thành công nhất trong lịch sử Atletico. Sau 10 năm cống hiến cho “Los Rojiblancos”, nhà cầm quân người Argentina mang về cho đội bóng của mình 8 danh hiệu. Trong đó, đáng chú ý nhất là 2 chức vô địch Europa League và 2 danh hiệu La Liga.

Ngoài ra, HLV Simeone còn 2 lần đưa Atletico lọt vào trận chung kết Champions League và sở hữu 316 chiến thắng cùng đội chủ sân Wanda Metropolitano. Đây là thành tích cao nhất trong lịch sử đội bóng thủ đô.

Việc HLV Simeone tiếp tục gắn bó với Atletico giúp người hâm mộ có thêm niềm tin về việc “Los Rojiblancos” bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Để làm được điều đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano cần chi tiền để tăng cường lực lượng.

Theo Calciomercato, ban lãnh đạo Atletico đạt được thỏa thuận chiêu mộ Rodrigo de Paul từ Udinese. Rất có thể tiền vệ người Argentina sẽ trở thành tân binh đầu tiên của CLB trong mùa hè năm nay.

Simeone nhận lỗi vì sự sa sút của Atletico Trước trận gặp Alaves ở vòng 28 La Liga, chiến lược gia người Argentina đứng ra chịu trách nhiệm khi đội bóng thành Madrid thua 3 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trippier - Từ bóng ma cá độ đến Euro 2020

Kieran Trippier âm thầm tỏa sáng trong màu áo Atletico Madrid sau khi bị treo giò 10 tuần vì hành vi cá độ bất hợp pháp. Giờ đây, anh đang có cơ hội tham dự Euro 2020.

9 CLB từng vô địch La Liga

Atletico Madrid là chủ nhân của danh hiệu La Liga ở mùa giải 2020/21. Mặc dù vậy, tổng số lần vô địch của họ vẫn chưa thể so sánh với Barcelona và Real Madrid.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm