Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Simeone bất ngờ trước chiến thuật của Guardiola

Vị thuyền trưởng Atletico Madrid dành lời khen cho màn trình diễn của Man City ở tứ kết lượt đi Champions League.

"Chúng tôi đều nghĩ Phil Foden sẽ đá chính ở trận đấu hôm nay. Ngoài ra, tôi cũng thấy thú vị khi xem cách Manchester City chơi bóng", HLV Diego Simeone phát biểu trên BT Sports.

"Atletico Madrid đã trải qua trận đấu khó khăn. Man City chơi tốt. Họ thay 3 cầu thủ xuất sắc bằng 3 gương mặt có trình độ tương đương", "El Cholo" nói thêm.

Atletico Madrid đã phòng ngự chắc chắn và vô hiệu hóa các đợt tấn công của Man City trong hiệp một. Tuy nhiên, mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của đại diện La Liga kể từ khi Foden vào sân từ ghế dự bị. Tiền vệ người Anh ngay lập tức kiến tạo để De Bruyne ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 70.

HLV Simeone bat ngo truoc chien thuat cua Guardiola anh 1

Với Simeone và học trò, Man City là thử thách ở đẳng cấp hoàn toàn khác so với Man United. Ảnh: Reuters.

Cũng theo HLV Simeone, Man City có thể là đội bóng hay nhất thế giới. Tuy nhiên, với sự khiêm tốn và chăm chỉ, Atletico Madrid vẫn sẽ chiến đấu đến giây phút cuối cùng.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, Atletico Madrid của Simeone trải qua trận đấu mà không tung nổi pha dứt điểm nào. Man City cầm bóng tốt, hàng thủ của nhà ĐKVĐ Premier League cũng chơi hiệu quả để bẻ gãy những pha phản công của "Rojiblancos".

Tiền vệ Kondogbia cũng dành lời khen cho đội chủ nhà: "Atletico thi đấu đúng theo chiến thuật đề ra, nhưng Man City thi đấu quá tốt. Họ áp đảo chúng tôi và kiểm soát hoàn toàn trái bóng. Chúng tôi sẽ mổ băng để rút kinh nghiệm cho trận lượt về".

Pha xâu kim kiến tạo của Foden Vào sân từ ghế dự bị, sao trẻ người Anh đột phá rồi chuyền bóng thuận lợi cho Kevin De Bruyne ghi bàn duy nhất giúp Man City hạ Atletico ở tứ kết lượt đi Champions League 2021/22.
HLV Simeone bat ngo truoc chien thuat cua Guardiola anh 2

De Bruyne ghi bàn giúp Man City hạ Atletico Madrid

Tiền vệ người Bỉ ghi bàn duy nhất giúp Man City thắng Atletico 1-0 ở tứ kết lượt đi Champions League trên sân Etihad rạng sáng 6/4 (giờ Hà Nội).

Liverpool chạm tay vào vé bán kết Champions League

Thầy trò HLV Jurgen Klopp thắng Benfica 3-1 trên sân khách ở tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 6/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm