Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sherwood thừa nhận đã sai về Casemiro

Ở tuổi 31, tiền vệ Casemiro vẫn là trụ cột của Manchester United và đang chứng minh mức phí 60 triệu bảng mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra là đáng đến từng xu.

Phát biểu trên The Kelly & Wrighty Show trong chương trình Premier League Productions sau chiến thắng của Man Utd ở Carabao Cup hôm 26/2, HLV Tim Sherwood, người từng dẫn dắt Tottenham, bày tỏ rõ sự ngưỡng mộ với Casemiro.

Ông cho biết: "Ban đầu, tôi nghĩ Casemiro đến để lấp đầy chỗ trống thôi. Cậu ấy đạt được mọi thứ ở Real Madrid và có thể không còn nhiều động lực".

"Tôi đã sai, rất sai. Khi Casemiro ghi bàn gỡ hòa ở Stamford Bridge (trước Chelsea - PV), bạn thấy cách cậu ấy ăn mừng với cổ động viên Man Utd, từ thời điểm đó trở đi, tôi biết Casemiro là bản hợp đồng thực sự. Cậu ấy thật phi thường", chiến lược gia người Anh nói tiếp.

Hè 2022, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Frenkie De Jong, ban lãnh đạo Man Utd quyết định 60 triệu bảng để mang về tiền vệ Casemiro từ nhà đương kim vô địch Champions League, Real Madrid.

Thời điểm đó, cựu huấn luyện viên Tottenham, Tim Sherwood cho rằng Man Utd "mua hớ". Nhưng thời gian chứng minh rằng HLV Erik Ten Hag có lý khi chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

Casemiro anh 1

Casemiro được xem là chữ ký thành công nhất của Ten Hag trong mùa Hè qua. Ảnh: Reuters.

Ở tuổi 31, Casemiro vẫn chơi thứ bóng đá rất đẳng cấp. Màn trình diễn của anh mang tới sự khác biệt. HLV Sherwood dành lời khen cho ngôi sao Brazil: "Ở độ tuổi của anh ấy mà vẫn còn nhiệt huyết, bạn phải nể phục."

Cuối tuần qua, Casemiro ghi một bàn thắng quan trọng trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle United trong trận chung kết Carabao Cup. Cầu thủ người Brazil cũng có tên trong đội hình tiêu biểu của FIFA sau đó, trong buổi lễ trao giải The Best 2022 diễn ra ở Paris, Pháp.

MU đang chơi hay và Casemiro thật sự tạo ra khác biệt lớn. The Independent so sánh tầm ảnh hưởng của cầu thủ này giống với Eric Cantona. Song, cựu sao Real Madrid thừa nhận anh và các đồng đội phải cố gắng rất nhiều để đạt được những mục tiêu lớn trước mắt, bởi Man Utd vẫn chưa ở cùng đẳng cấp với Arsenal hay Man City.

Cầu thủ này chia sẻ: "Nhưng chúng tôi biết và không thể che giấu sự thật rằng có những đội bóng đang vượt lên phía trước. Họ ở một trình độ cao hơn. Nếu đề cập đến tên cụ thể thì đó là Arsenal, Man City. Họ ở đẳng cấp cao hơn chúng tôi."

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Khác biệt Casemiro

Casemiro được bầu chọn hay nhất trận chung kết Carabao Cup. The Athletic nhận định tiền vệ người Brazil một mình bịt kín mọi ngả đường vào khung thành MU.

Tiểu Mẫn

Bạn có thể quan tâm