Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sevilla ví Messi khác biệt như siêu anh hùng

Chiến lược gia Jorge Sampaoli dùng hình ảnh Batman để củng cố luận điểm Messi khác biệt so với phần còn lại.

“So sánh Messi với phần còn lại cũng giống so cảnh sát với Batman, quá chênh lệch”, chiến lược gia tài ba Jorge Sampaoli khuyên giới hâm mộ đừng nên mất công đánh giá Messi trong một buổi phỏng vấn với kênh beIN Sports.

Vị chiến lược gia người Argentina và cầu thủ đồng hương Lionel Messi rất ngưỡng mộ nhau và thường xuyên dành cho đôi bên những lời có cánh. Messi trước đây từng khen nức nở Sampaoli, dù chính vị thuyền trưởng 56 tuổi từng 2 lần liên tiếp dẫn dắt Chile đánh bại đội tuyển quê hương Argentina ở Copa America.

HLV Sevilla khen Messi anh 1
Ảnh chế Messi trong hình hài Batman.

Trong một cuộc phỏng vấn báo chí hồi đầu năm nay, Sampaoli bộc bạch nỗi khao khát làm việc với El Pulga. Ông nói: "Tôi rất thích làm huấn luyện viên của Messi và theo dõi cậu ấy chơi bóng mỗi ngày. Đó sẽ là cơ hội hiếm hoi được xem cầu thủ hay nhất thế giới thi đấu một cách gần gũi".

Vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục: "Hiện tại phong độ của Messi thật tuyệt vời. Ai lại không khao khát được dẫn dắt cậu ấy cơ chứ. Nếu bạn giúp Messi hưng phấn, bạn có 95% cơ hội chiến thắng. Điều đó cũng giống như Maradona trước đây. Thật khó để thất bại khi Messi đạt phong độ cao".

Còn trước đó, sau khi Ronaldo thắng giải Quả bóng vàng 2016, HLV Sampaoli cho rằng Messi hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại: “Ronaldo xứng đáng với bất cứ giải thưởng nào mà chúng ta có thể trao tặng cho cậu ta. Nhưng với tôi, có sự khác biệt rất lớn giữa Ronaldo và Messi. Những cầu thủ còn lại nên cạnh tranh giành danh hiệu khác, bởi vì QBV sẽ luôn là của Messi”.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm