Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sevilla: 'Chúng tôi sẵn sàng cản Sanchez'

Vincenzo Montella cho biết ông đặc biệt ấn tượng với khả năng của Alexis Sanchez và sẽ dùng mọi cách để ngăn cản ngôi sao bên phía Manchester United.

"Tôi vẫn nhớ Sanchez chơi tốt thế nào khi còn ở Italy. Có lẽ chúng tôi nên giết, hạ knock-out hoặc làm bất kỳ điều gì, miễn là ngăn cản được cậu ta", HLV Vicenzo Montella cười đùa trong buổi họp báo trước thềm cuộc tiếp đón Manchester United trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League.

"Sanchez đã cải thiện khả năng bản thân rất nhiều. Cậu ấy thực sự giỏi trong việc di chuyển và tìm kiếm không gian, ngoài ra cậu ấy còn sở hữu tốc độ rất tốt", vị thuyền trưởng của Sevilla nói thêm.

Chung toi san sang giet Sanchez anh 1
Sanchez là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Vicenzo Montella .

Montella tiết lộ ông từng theo dõi sát sao Alexis Sanchez từ khi anh còn là một cầu thủ trẻ đang chơi cho Udinese vào năm 2006. Tiền đạo người Chile mới chỉ ghi một bàn từ khi đầu quân cho Man Utd vào tháng 1 nhưng chiến lược gia người Italy vẫn dành cho anh sự tôn trọng lớn nhất.

Đồng quan điểm, hậu vệ Sergio Escudero cho biết: "Chúng tôi tôn trọng United và Alexis Sanchez. Anh ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi biết Alexis từ khi anh ấy còn chơi cho Barca. Một cầu thủ thông minh và chắc chắn sẽ là một mối nguy lớn cho chúng tôi".

Chung toi san sang giet Sanchez anh 2
Alexis Sanchez là nhân tố quan trọng giúp Mourinho thực hiện tham vọng tại đấu trường châu Âu năm nay.

2h45 đêm nay, Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến sân Sanchez Pizjuan của Sevilla trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League. HLV Mourinho sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất. Paul Pogba đang có thể lực sung mãn sau một tuần lễ nghỉ ngơi, trung vệ Eric Bailly cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng sát cánh cùng đồng đội.

Sevilla đang có phong độ khá tốt trên sân nhà. Thầy trò HLV Vicenzo Montella mới chỉ để thua đúng một lần tại Sanchez Pizjuan ở mùa giải năm nay, đó là trận thua 3-5 trước Betis tại La Liga.

Trong khi đó, phong độ trên sân khách của Man Utd là khá phập phù. "Quỷ đỏ" vừa phải nhận thất bại ở 2 chuyến hành quân xa nhà gần nhất tại Premier League trước Tottenham và Newcastle. Trận sân khách gần nhất tại Champions League, thầy trò Mourinho cũng để thua với tỷ số 0-1 trên sân của Basel.

Chung toi san sang giet Sanchez anh 3
Đội hình dự kiến trận đấu giữa Sevilla và Manchester United.
Highlights Huddersfield 0-2 Man Utd Romelu Lukaku tỏa sáng với 2 bàn thắng ở đầu mỗi hiệp đấu đem về tấm vé vào vòng tứ kết FA Cup cho "Quỷ đỏ".

'Pogba bị lãng phí khi chơi cạnh Matic'

Chuyên gia Sky Sports nhận định Pogba sẽ trở thành thủ lĩnh tương lai của Man Utd nhưng tài năng của anh đang bị lãng phí khi chơi bên cạnh Matic.

Tuấn Nguyên (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm