Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri từng gọi cầu thủ từ bệnh viện về chỉ để ngồi dự bị

Trung vệ Kalidou Koulibaly chia sẻ về sự kỳ lạ của HLV Maurizio Sarri khi cả hai còn làm việc chung tại Napoli.

Trong buổi họp bàn chiến thuật trước trận gặp Sassuolo vào tháng 1/2016, Kalidou Koulibaly nhận cuộc gọi bất ngờ từ vợ. Vì sợ HLV Sarri nên trung vệ người Senegal không dám nghe máy.

Chứng kiến điện thoại liên tục đổ chuông, cầu thủ sinh năm 1991 buộc phải chạy ra ngoài để bắt máy. 

"Vợ tôi nói tôi phải đến bệnh viện ngay. Con trai của chúng tôi sắp chào đời", Koulibaly hồi tưởng.

Sarri goi hoc tro tu benh vien anh 1
HLV Sarri và Koulibaly có mối quan hệ khá tốt khi cả hai còn làm việc tại Napoli. 

"Tôi đã vào xin phép Sarri để đến bệnh viện. Tuy nhiên, ông ấy lại từ chối và nói rằng cần tôi cho trận đấu tối nay. Tôi đành liều mạng nói rằng sẽ chấp nhận mọi hình phạt để được đến bệnh viện. Sau khi hút vài điếu thuốc, Sarri cho phép tôi rời đi nhưng phải trở lại trước khi trận đấu diễn ra", tuyển thủ Senegal chia sẻ.

Koulibaly may mắn đến bệnh viện kịp thời để chào đón đứa con trai mới sinh. Tuy nhiên, niềm vui của anh không kéo dài lâu. Vào lúc 4h chiều, Koulibaly nhận cuộc gọi từ HLV Sarri yêu cầu anh thực hiện lời hứa lúc rời đi.

"Tôi tức tốc trở về phòng thay đồ để chuẩn bị cho trận đấu. Khi xem danh sách cầu thủ ra sân, tôi tìm mãi mà không thấy tên mình. Tôi nhẹ nhàng hỏi liệu Sarri có đang trêu đùa tôi hay không", Koulibaly kể lại.

"Sarri thản nhiên nói với tôi rằng đừng tìm kiếm mất công, chỗ của cậu là ở ghế dự bị. Lúc đó tôi như phát điên", ngôi sao thuộc biên chế Napoli cho biết.

Ở trận đấu đó, Koulibaly vào sân trong 22 phút cuối trận và giúp Napoli giành thắng lợi 3-1. "Chính điều này khiến tôi yêu mến Napoli và Sarri", tuyển thủ Senegal nở nụ cười khi nói về kỷ niệm vui tại sân San Paolo.

Trong mùa giải tới, Koulibaly sẽ được gặp lại ông thầy cũ Sarri nhưng họ sẽ trở thành đối thủ không đội trời chung. Sarri đã phản bội tình yêu của người hâm mộ Napoli khi nhận lời dẫn dắt Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Ronaldo đứng trước thay đổi lớn tại Juventus

Báo chí Italy tin rằng HLV Maurizio Sarri đang thực hiện thay đổi lớn đầu tiên của mình trên cương vị thuyền trưởng Juventus, và điều đó đến từ vị trí của Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm