Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri: 'Ronaldo vẫn xuất sắc như thường lệ'

Phát biểu sau chiến thắng trên chấm luân lưu trước Inter tại ICC Cup, Cristiano Ronaldo đánh giá cao năng lực của đội bóng thành Milan còn HLV Sarri khen ngợi CR7.

Trả lời Sportitalia, Ronaldo nhấn mạnh: "Luôn luôn tuyệt vời khi được đối đầu với Inter, bởi họ là một trong những kình địch khó chơi nhất với chúng tôi. Một đội bóng tốt với một HLV tuyệt vời. Thật vinh dự khi được chơi một trận giao hữu trước mùa giải với sự khốc liệt tích cực đến vậy".

Trong trận đấu với Inter, Juve đã bị dẫn trước khi Matthijs De Ligt đá phản lưới nhà. Tuy nhiên Ronaldo đã gỡ hòa cho Juve với cú đá phạt thành bàn trong hiệp 2, trước khi Gianluigi Buffon trổ tài nghệ trên chấm luân lưu để mang về chiến thắng cho "Bà đầm già".

Ronaldo,  Juventus anh 1
Ronaldo là cầu thủ đã gỡ hòa cho Juventus trước Inter và thực hiện thành công cú sút luân lưu của mình. Ảnh: Getty.

"Chúng tôi hạnh phúc vì đã đánh bại Inter, và tôi nghĩ mình hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng", Ronaldo kết thúc cuộc phỏng vấn.

HLV Sarri cũng dành những lời khen ngợi cho CR7. "Ronaldo vẫn xuất sắc như thường lệ. Chúng tôi có thể đưa ra những phương án tốt hơn cho hàng công để tạo thuận lợi nhiều nữa cho anh ấy", ông nói.

Sarri cũng tiết lộ điều ông đã nói trong phòng thay đồ khiến Juve chơi lột xác trong hiệp 2. "Tôi đã nói với những cầu thủ rằng có thể chấp nhận sai sót trong việc di chuyển, nhưng tuyệt đối không được thụ động. Chúng ta phải phòng ngự bằng việc dâng đội hình lên chứ không phải chạy về. Và các cầu thủ đã hiểu được thông điệp".

Nói về pha phản lưới của tân binh Matthijs De Ligt, HLV Sarri thừa nhận: "De Ligt đã chơi vào khoảng thời gian tệ nhất của chúng tôi ở trận này. Cậu ấy hoàn toàn không có lỗi trong bàn thua".

Đây là chiến thắng đầu tiên của Juve trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, Juve đã để thua Tottenham 2-3 với bàn thua đúng phút cuối sau cú sút từ giữa sân của Harry Kane. Ronaldo và Higuain là những người ghi bàn cho Juve trong trận đấu đó.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Inter trong tiếng gào thét của CĐV Cristiano Ronaldo có pha sút phạt giúp Juve gỡ hòa 1-1 trước Inter Milan tại ICC Cup. Những cổ động viên tại Nam Kinh (Trung Quốc) reo hò để hưởng ứng với CR7.

Ronaldo ghi bàn giúp Juventus thắng Inter Milan tại ICC Cup

Cristiano Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus giành chiến thắng trước đại kình địch Inter vào lúc 19h30 ngày 24/7 trong khuôn khổ ICC Cup 2019 tại Trung Quốc.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm