Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri: 'Rất khó quản lý Ronaldo'

HLV Maurizio Sarri tiết lộ về mối quan hệ với Cristiano Ronaldo, cầu thủ từng có một mùa giải trở thành học trò của ông ở Juventus.

“Rất khó quản lý Ronaldo. Cậu ấy đại diện cho một điều gì đó nằm ngoài tầm kiểm soát của CLB, với hơn 200 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Thật không may, họ bàn luận về Ronaldo nhiều hơn về cả tập thể Juventus”, HLV Sarri chia sẻ với Sport Italy.

“Tuy nhiên, không thể phủ nhận Ronaldo có đóng góp tích cực cho Juventus. Cậu ấy mang về cho đội bóng những chiến thắng quan trọng”, tân thuyền trưởng Lazio cho biết thêm.

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng với HLV Sarri. Ảnh: Getty Images.

Mùa hè năm 2019, HLV Sarri thay thế vị trí của Massimiliano Allegri tại Juventus. Nhà cầm quân người Napoli khiến các Juventini (từ chỉ người hâm mộ Juventus) cảm thấy thất vọng bởi lối chơi thiếu gắn kết, phụ thuộc nhiều vào tài năng của Ronaldo.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Sarri được cho là không hề êm đẹp. Tiền đạo người Bồ Đào Nha từng nhiều lần công khai phản đối những quyết định thay đổi nhân sự của cựu thuyền trưởng Chelsea.

Kết thúc mùa giải 2019/20, Juventus vất vả bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto. Tuy nhiên, họ thất bại trong trận chung kết Cúp quốc gia Italy và bị loại ở vòng 1/8 Champions League. Do đó, HLV Sarri bị sa thải.

Hiện tại, HLV Sarri làm việc ở Lazio. Trong khi đó, tương lai của Ronaldo tại Juventus đang bị đặt dấu hỏi lớn. Rất có thể anh sẽ chia tay đội chủ sân Allianz ngay trong mùa hè này.

Keane: 'Ronaldo là cầu thủ thông minh nhất từng thấy' Cựu danh thủ Roy Keane khen ngợi Ronaldo dù siêu sao người Bồ Đào Nha vừa bị loại ở vòng 16 đội Euro 2020 sau trận thua tối thiểu trước Bỉ rạng sáng 28/6 (giờ Hà Nội).

Báo Italy: 'Ronaldo sẵn sàng ở lại Juventus'

Người đại diện Jorge Mendes đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Cristiano Ronaldo tới Juventus, bất chấp những tin đồn về việc cầu thủ này sẽ rời Italy.

Ronaldo chuẩn bị đàm phán với Juventus

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus đang nhận được sự quan tâm rất lớn sau khi anh cùng tuyển Bồ Đào Nha thất bại trong việc bảo vệ chức vô địch ở Euro 2020.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm