Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri khiến MU không thể có Douglas Costa

MU đã tiến sát việc chiêu mộ Douglas Costa trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 nhưng thái độ kiên quyết của HLV Sarri đã khiến thương vụ này đổ bể.

Theo Daily Mail, Manchester United đã theo đuổi Douglas Costa trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 và muốn đưa cầu thủ người Brazil đến sân Old Trafford.

HLV Solskjaer ấn tượng với tốc độ và kỹ thuật của Costa. Ông hy vọng có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1990 để tăng cường sức mạnh hàng công ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri đã ra mặt ngăn cản và tuyên bố muốn giữ Costa lại bằng mọi giá. Thông tin này đã được đại diện của cầu thủ người Brazil xác nhận.

"Sự quan tâm của Man Utd là rất lớn nhưng Sarri chưa bao giờ nghĩ đến việc để Costa ra đi", ông Giovanni Branchini cho biết.

MU mua Douglas Costa anh 1
Douglas Costa suýt trở thành người của Man Utd. Ảnh: PA.

"MU không phải là CLB Anh duy nhất muốn có Costa, nhưng họ là bến đỗ tiềm năng nhất với thân chủ của tôi", nhà môi giới này nói thêm.

Mùa giải trước, Costa dính chấn thương và không được ra sân thường xuyên. Mùa giải năm nay, cầu thủ 29 tuổi đang thi đấu bùng nổ và đã có 2 pha kiến tạo trong trận thắng 4-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Napoli tại vòng 2.

Không chỉ Costa, Man Utd còn khao khát sở hữu Paulo Dybala. Tuy nhiên chân sút người Argentina lại yêu cầu mức lương quá cao. "Quỷ đỏ" chuyển hướng sang Mario Mandzukic nhưng bị Juventus từ chối.

Không được chuyển sang Man Utd, Mandzukic còn phải chịu thêm nỗi thất vọng. Chân sút người Croatia vừa bị HLV Maurizio Sarri gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay để nhường chỗ cho Gonzalo Higuain.

Cựu sao Chelsea bị đánh nhập viện vì tán tỉnh bạn gái đồng nghiệp

Drinkwater bị một nhóm côn đồ hành hung khi đến vui chơi ở một hộp đêm tại thành phố Manchester hôm 1/9.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm