Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri: ‘Chí ít Chelsea vẫn tốt hơn Arsenal’

Trả lời phỏng vấn tờ Sky Sport Italy, HLV Maurizio Sarri đặt câu hỏi tại sao mọi lời chỉ trích đều hướng về Chelsea, trong khi đội bóng của ông vẫn có thành tích tốt hơn Arsenal.

HLV Chelsea lo sợ thảm họa tái diễn khi gặp Man City HLV Maurizio Sarri lo ngại Chelsea sẽ phải nhận thảm họa khi đối đầu với Man City cuối tuần này (23h30 ngày 24/2) nếu chơi giống 30 phút đầu trận thắng Malmo 3-0 ở Europa League.

Vị thuyền trưởng người Italy chia sẻ với Sky Sport: “Tôi nghe đâu đó mọi người ca ngợi màn trình diễn của Arsenal. Dù vậy, Arsenal không được góp mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, họ có số điểm tương tự Chelsea tại Ngoại hạng Anh và cũng lọt vào vòng 16 đội Europa League giống chúng tôi”.

Ông tiếp lời: “Tôi không thể hiểu vì sao mọi người chỉ trích như thể Chelsea gây thất vọng rất lớn, còn Arsenal ấn tượng hơn chúng tôi nhiều lần. Đội bóng đang gặp khó khăn, nhưng dù sao đây là mùa giải đầu tiên của tôi ở môi trường mới. Tôi nghĩ thành tích của Chelsea lúc này vẫn tạm chấp nhận được”.

HLV Sarri: ‘Chi it Chelsea van tot hon Arsenal’ anh 1
Sarri không hài lòng với lời chỉ trích hướng về Chelsea.

HLV Sarri nhấn mạnh: “Tôi tiếp quản đội bóng giữ vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, chứ không phải là nhà đương kim vô địch”.

Vào rạng sáng ngày 22/2, Chelsea tiếp đón câu lạc bộ Malmo trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League mùa giải 2018/19. Kết quả, “The Blues” đánh bại đại diện bóng đá Thụy Điển 3-0 nhờ các bàn thắng của Oliver Giroud, Ross Barkley và Callum Hudson-Odoi.

Sau hai lượt trận, Chelsea tiến vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 5-1.

HLV Sarri: ‘Chi it Chelsea van tot hon Arsenal’ anh 2
Thắng đậm Malmo là bước đệm tốt để Chelsea phục thù Man City.

Chelsea sẽ chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh vào tối ngày 24/2, nên HLV Sarri chủ động để các trụ cột Kepa, David Luiz, Marcos Alonso, Jorginho, Eden Hazard, Gonzalo Higuain và Pedro nghỉ ngơi. Trong bối cảnh bị cổ động viên Chelsea chỉ trích rất nhiều, HLV Sarri đang quyết tâm mang về danh hiệu đầu tiên.

Đối thủ của “The Blues” ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh là Manchester City. Cách đây không lâu, Chelsea chạm trán “nửa xanh thành Manchester” trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19 và phải nhận thất bại thảm hại 0-6.

Theo nhiều nguồn tin từ xứ sở sương mù, việc Sarri có giữ được ghế HLV Chelsea hay không phụ thuộc vào kết quả của trận chung kết trên sân Wembley.

HLV Sarri muốn gắn bó lâu dài với Chelsea Vị chiến lược gia người Italy khẳng định ông tới Chelsea để hướng tới mục tiêu lâu dài, bất chấp thành tích nghèo nàn của đội chủ sân Stamford Bridge thời gian gần đây.

Huyền thoại Arsenal tin tưởng HLV Wenger thích hợp để thay thế Sarri

Theo cựu thủ môn Arsenal và đội tuyển Anh David Seaman, HLV Arsene Wenger chính là cái tên phù hợp nhất thay thế HLV Sarri trong trường hợp ông rời sân Stamford Bridge.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm