Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Salzburg: 'Thua Liverpool 3-4 còn hơn chịu trận trong 90 phút'

HLV Jesse Marsch của RB Salzburg cho biết họ sẽ không từ bỏ lối chơi quen thuộc và để đối phương lấn lướt hoàn toàn trong bất cứ trận đấu nào.

Hồi tháng 10/2019, Salzburg từng khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn khi 2 đội gặp nhau ở vòng bảng Champions League. Trên sân Anfield, những cầu thủ trẻ như Erling Haaland, Takumi Minamino hay Hwang Hee-chan đều toả sáng. Với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch, Liverpool giành chiến thắng chung cuộc 4-3.

jesse marsch anh 1

Minamino và các đồng đội có một thế trận chủ động ngay trên sân Anfield. Màn trình diễn này chính là chất xúc tác để Liverpool chiêu mộ tiền đạo người Nhật Bản. Ảnh: Getty.

"Chúng tôi thua 3-4 ở trận đấu đó, còn hơn chịu trận trong 90 phút và chờ đợi một cơ hội phản công. Tôi tận hưởng lối đá này và tin nó sẽ tạo ra thành công. Tôi đã trải qua điều này với New York RB.

Khi tôi bắt đầu dẫn dắt New York RB, họ là đội thụ động. Họ sẽ chơi lùi sâu và dồn bóng cho Henry trong các đợt phản công. Tôi phải thay đổi toàn bộ, từ tâm lý cầu thủ cho đến cách tiếp cận trận đấu", Goal dẫn lời HLV Marsch.

"Tư tưởng của tôi đã được lan truyền. Giờ đây, khi ngồi xem Champions League với Luis Robles, Bradley Wright-Phillips (những cầu thủ từng khoác áo New York RB), tôi vui khi họ phát điên vì đội bóng nào đó chấp nhận chịu trận để Barca thực hiện đến 5.000 đường chuyền. Họ sẽ phản ứng kiểu: Áp sát đi", chiến lược gia người Mỹ nói thêm.

Liverpool và Arsenal tranh giành trung vệ 20 tuổi

Evan Ndicka, cầu thủ được đánh giá là một trong những tài năng đầy hứa hẹn ở châu Âu, đang lọt vào tầm ngắm của 2 đại gia nước Anh.

Những trận cầu cảm xúc nhất của Liverpool dưới thời HLV Klopp

Không chỉ giúp Liverpool trở thành một đội bóng hàng đầu thế giới, HLV Juergen Klopp còn mang lại nhiều trận đấu hấp dẫn, bùng nổ và giàu cảm xúc.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm